ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ภาคเอกชน ส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยว บริการอำนวยความสะดวกให้บริษัททัวร์และสายการบิน นำนักท่องเที่ยวบินตรงเชียงใหม่ ไปเที่ยวทั่วเอเซีย(คลิป)

เชียงใหม่ ภาคเอกชน ส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยว บริการอำนวยความสะดวกให้บริษัททัวร์และสายการบิน นำนักท่องเที่ยวบินตรงเชียงใหม่ ไปเที่ยวทั่วเอเซีย(คลิป)

8 มีนาคม 2023
321   0

Spread the love

ภาคเอกชน ส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยว หลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย ด้วยการบริการอำนวยความสะดวกให้บริษัททัวร์และสายการบิน นำนักท่องเที่ยวบินตรงเชียงใหม่ ไปเที่ยวทั่วเอเซีย เซีย


ตัวแทนบริษัททัวร์ท่องเที่ยว และตัวแทนบริษัทจำหน่ายตั๋วเครื่องบินในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และพนักงานสายการบิน ร่วมสัมมนา Best to Meet you grand opening ที่มาเปิดสาขาที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นการแนะนำรายการขายเส้นทางประเทศกลุ่มอินโดโซน่า เวียดนาม เมียนมาร์ ลาว และแนะนำเส้นทางประเทศ ASiA สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน ญี่ปุ่น หลังมาเปิดสาขาที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวก ให้กับบริษัททัวร์และสายการบิน นำนักท่องเที่ยวไปเที่ยวทั่วเอเซีย หลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเท

นางสาว กุลชลี ปรีชญาดีกุล กรรมการผู้จัดการ Best International Travel@Agency เปิดเผยว่า ขณะนี้หลายสายบินเปิดกว้างที่มีการบินตรงเชียงใหม่ – ต่างประเทศ มากกว่า 10 ประเทศ มากกว่า 20 เส้นทาง ธุรกิจการท่องเที่ยวเริ่มเติบโตขึ้น ส่งผลให้มีบริษัททัวร์และสายการบินเชียงใหม่ ต้องการตัวแทน ที่จะอำนวยความสะดวกในการประสานงานกับต่างประเทศ จึงมาเปิดสาขาที่จังหวัดเชียงใหม่