ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ สมาคมทหารผ่านศึกเชียงใหม่ จัดชกมวยการกุศลหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับสมาชิกที่ป่วยติดเตียง และเป็นทุนการศึกษาบุตรธิดา และเลี้ยงอาหารเด็กในถิ่นทุรกันดาร(คลิป)

เชียงใหม่ สมาคมทหารผ่านศึกเชียงใหม่ จัดชกมวยการกุศลหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับสมาชิกที่ป่วยติดเตียง และเป็นทุนการศึกษาบุตรธิดา และเลี้ยงอาหารเด็กในถิ่นทุรกันดาร(คลิป)

23 พฤษภาคม 2023
395   0

Spread the love

สมาคมทหารผ่านศึกเชียงใหม่ จัดชกมวยการกุศลหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับสมาชิกที่ป่วยติดเตียง และเป็นทุนการศึกษาบุตรธิดา และเลี้ยงอาหารเด็กในถิ่นทุรกันดาร


ที่สนามมวยเอ็กซ์แม็กซ์มวยไทย บ๊อกซิ่งคลับ อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ พันตรี นิพน์ ตันคำอ้าย นายกสมาคมทหารผ่านศึกเชียงใหม่ พร้อมคณะกรรมหาร แถลงเตรียมจัดชกมวยไทยการกุศล ในวันที่ 17 กันยายน 2566 ที่สนามมวย เอ็กซ์แม็กซ์มวยไทยบ๊อกซิ่งคลับ ถนนสมโภช 700 ปี บ้านหมู่ 3 ตำบลท่าวังตาล อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ หรือตรงข้ามกับโกล บอลเฮ้าส์

โดยมีคู่มวยไทย จำนวน 5 คู่ มวยคู่เอกในรายการ เพชรศิริ โบว์เมืองพาน ขึ้นชกกับ ทศพล ลูกพลร่ม รองคู่เอก วันมีโชค พิษณุราชัน พบกับ วันชนะ โบว์เมืองพาน ทั้งนี้เพื่อนำรายได้ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับสมาชิกผู้ป่วยติดเตียง ของสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นทุนการศึกษาสำหรับบุตรธิดาและเลี้ยงอาหารเด็กนักเรียนที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาร และจัดเป็นกองทุนในการช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติภัยทางธรรมชาติ และเพื่อเป็นสวัสดิการให้กับสมาชิกของสมาคมของสมาคมทหารผ่านศึกเชียงใหม่


พันตรี นิพนธ์ ตันคำอ้าย นายกสมาคมทหารผ่านศึกเชียงใหม่ เผยว่า ปัจจุบัน มีสมาชิกทั้งหมดกว่า 500 คน มีทั้งแต่ยศ พลทหาร จนถึงยศนายพล