ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ม.แม่โจ้เชียงใหม่ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง กับผู้ประกอบการร้านอาหารเกาหลี เพื่อผลิตบุคลากรให้ตรงกับสายงาน(คลิป)

เชียงใหม่ ม.แม่โจ้เชียงใหม่ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง กับผู้ประกอบการร้านอาหารเกาหลี เพื่อผลิตบุคลากรให้ตรงกับสายงาน(คลิป)

21 สิงหาคม 2024
3167   0

Spread the love

อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้เชียงใหม่ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง กับผู้ประกอบการร้านอาหารเกาหลี เพื่อผลิตบุคลากรให้ตรงกับสายงาน และนำผลผลิตเป็นวัตถุดิบ ส่งให้กับสถานประกอบการ ในการทำกิมจิ


วันนี้(21 สค.67) ที่ศูนย์นวัตกรรมการสื่อสารและการออกแบบสื่อสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ รองศาสตราจารย์ ด็อกเตอร์ วีระพล ทองมา อธิการบดี มหาวิทยาลัยแม่โจ้จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงกับ นาย นพดล จิรวรพันธ์ ผู้บริหารจากบริษัท ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ปจำกัด ซึ่งเป็นร้านอาหารแบรนด์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ภายใต้แนวคิด สานต่อพลัง นักศึกษา สู่ นักศึกษามืออาชีพ

ทั้งนี้เป้าหมายจะพัฒนาหลักสูตร และสื่อการเรียนรู้ ร่วมกันซึ่งสอดคล้องกับการพัฒนาขีดความสามารถในปัจจุบัน และทุกหลักสูตรยังถือเป็นทักษะที่ตรงกับความต้องการของภาครัฐ และภาคธุรกิจตลอดเวลา เพื่อให้นักศึกษาของเรา มีทักษะและความรู้ที่จำเป็น พร้อมที่จะประกอบอาชีพในอนาคต และรวมถึงได้เรียนรู้ที่หลากหลาย จึงไม่ปิดกั้นการเรียนรู้ และโอกาสที่จะสามารถ ทำให้นักศึกษาของเราได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และการเรียนรู้มาประยุกต์ใช้ กับการสร้างสรรค์ชั้นงานได้อย่างไร้ขีดจำกัด

สำหรับโครงการความร่วมมือเพื่อการพัฒนาสื่อการเรียนรู้ และส่งเสริมศักยภาพนักศึกษา ประจำปี 2567 – 2568 เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่น และเป้าหมายจะพัฒนาการศึกษาในรูปแบบใหม่และเตรียมความพร้อม ที่จะส่งนักศึกษาและพนักงาน ภายใต้ครอบครัวซูกิชิ สู่บุคลากรที่มีคุณภาพทั้งภาครัฐและภาคเอกชน