ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ผู้กำกับการ สภ.เมืองเชียงใหม่ ขับเคลื่อนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ประจำเดือนเมษายน 2565

เชียงใหม่ ผู้กำกับการ สภ.เมืองเชียงใหม่ ขับเคลื่อนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ประจำเดือนเมษายน 2565

22 เมษายน 2022
437   0

Spread the love

ผู้กำกับการ สภ.เมืองเชียงใหม่ ขับเคลื่อนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ประจำเดือนเมษายน 2565 ลงตรวจเยี่ยมชุมชน ควรค่าม้า โดยทางชุมชน มีข้อเรียกร้องให้มีการติดตั้งกล้อง CCTV เพิ่ม และเสนอปัญหาเส้นทางคับแคบ


พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ท.ปรัชญา ทิศลา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองเชียงใหม่ และ พ.ต.ต.วิษณุ นวนมุสิด สวป.สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วย เจ้าหน้าตำรวจ ชุดมวลชนสัมพันธ์ เจ้าหน้าที่สายตรวจได้เดินทางลงพื้นที่ชุมชนควรค่าม้า ตำบล.ศรีภูมิ อำเภอเมืองเชียงใหม่ ในเขตพื้นที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อรับฟังปัญหาและแก้ไขปัญหาของชุมชนควรค่าม้า

ซึ่งทาง พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมรับฟัง และได้มอบแมส หน้ากากอนามันให้กับชาวบ้านนำไปแจกจ่าย เพื่อป้องกันโรคโควิด 19 หลังได้ได้ประชุมหารือรับฟังปัญหาแล้วจึงได้ร่วมกับชาวบ้านควรค่าม้า ออกตรวจเยี่ยมชุมชน เพื่อร่วมแก้ไขปัญหา ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้รับการต้อนรับและความร่วมมือเป็นอย่างดี

โดยทางชุมชนได้เสนอ ปัญหา วัยรุ่นชอบขับรถเร็วในซอยชุมชนส่งเสียงดัง ช่วงกลางคืน และอยากติดกล้อง cctv เพิ่มเติม เส้นทางในชุมชนที่คับแคบและเกิดอุบัติเหตุบ่อย และกลุ่มพี่น้องชาวไทยใหญ่ ที่อาศัยตามหอพัก มักส่งเสียงดังซึ่งข้อเรียกร้องจะได้นำไปร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการแก้ปัญหาต่อไป