ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ “ชูชัย”นำทีมฟุตบอลเชียงใหม่ยูไนเต็ดนำไข่ไก่ไปจำหน่ายฟองละบาทช่วยโควิด-19

เชียงใหม่ “ชูชัย”นำทีมฟุตบอลเชียงใหม่ยูไนเต็ดนำไข่ไก่ไปจำหน่ายฟองละบาทช่วยโควิด-19

24 กรกฎาคม 2020
795   0

Spread the love

“ชูชัย”นำทีมฟุตบอลเชียงใหม่ยูไนเต็ดนำไข่ไก่ไปจำหน่ายฟองละบาทเพื่อช่วยลดค่าครองชีพประชาชนช่วงโควิดฯ

วันที่ 24 ก.ค.63 ที่ห้างสหพานิชเชียงใหม่สาขาข่วงสิงห์ สโมสรเชียงใหม่ยูไนเต็ดหรือ CMUTD นำโดยนายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร อดีต ส.ว.ในฐานะประธานสโมสรฯพร้อมด้วยนางวิภาวัลย์ วรพุฒิพงค์ ผู้จัดการทีมสโมสรเชียงใหม่ยูไนเต็ด ทีมงานว่าที่ผู้สมัครส.อบจ.เชียงใหม่พรรคเพื่อไทย นักฟุตบอลทีมสโมสรเชียงใหม่ยูไนเต็ดได้นำไข่ไก่ไปจำหน่ายให้กับพนักงาน เจ้าหน้าที่ของบริษัทสหพานิช จำกัดในราคาเพียงฟองละ 1 บาท โดยมีนางอัจฉราวรรณ ลิ้มเล็งเลิศ กรรมการผู้จัดการบริษัทสหพานิชฯพร้อมด้วยนายสมโภช ลิ้มเล็งเลิศ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการบริษัทโตโยต้า ล้านนาได้รับมอบไข่ไก่เพื่อจำหน่ายให้กับพนักงานต่อไป


ประธานสโมสรเชียงใหม่ยูไนเต็ดและว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.เชียงใหม่ กล่าวอีกว่า สำหรับทีมสโมสรเชียงใหม่ยูไนเต็ดเป็นทีมฟุตบอลของคนเชียงใหม่ เรามีความมุ่งหวังที่จะให้ทีมขึ้นชั้นไทยลีกให้ได้ จึงอยากขอแรงใจจากคนเชียงใหม่ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้เชียงใหม่ยูไนเต็ด และอยากให้เชียงใหม่เป็นเมืองกีฬา ซึ่งที่ผ่านมาเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป อย่างไรก็ตามคาดว่าภายในเดือนกันยายนนี้จะเริ่มการแข่งขันได้ ซึ่งปัจจุบันทีมเชียงใหม่ยูไนเต็ดจะใช้สนามซ้อมที่โรงเรียนกีฬาสันป่าตอง และใช้สนามแข่งขันที่โรงเรียนดอยสะเก็ดวิทยาคมเนื่องจากสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปียังอยู่ระหว่างปิดปรับปรุง


ขณะที่นายสมโภช ลิ้มเล็งเลิศ ผู้ช่วยผู้จัดการบริษัทโตโยต้าล้านนา กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบทั้งต่อประชาชน พนักงานและผู้ประกอบการ ซึ่งทางสหพานิชฯและโตโยต้าล้านนามีพนักงานกว่า 400 คน การที่ทางสโมสรเชียงใหม่ยูไนเต็ดได้นำไข่ไก่มาขายในราคาฟองละ 1 บาทซึ่งหากเทียบกับราคาท้องตลาดทั่วไปอยู่ที่ฟองละ 3 บาทก็ถือว่าช่วยลดค่าครองชีพของพนักงานลงได้ เพราะช่วงนี้ก็เปิดเทอมแล้ว ถือว่าได้ช่วยแบ่งเบาภาระให้กับพนักงานที่มีครอบครัวและส่งบุตรหลานเรียนด้วย ซึ่งก็ต้องขอบคุณน้ำใจของทีมสโมสรเชียงใหม่ยูไนเต็ดด้วย