ข่าวทั่วไทย » (คลิป)เชียงใหม่ สาวลำพูนโชคดีซื้อสลากกาชาด 4 ใบ รับรางวัลที่ 1 สลากกาชาดการกุศลประจำปี 2563 จังหวัดเชียงใหม่

(คลิป)เชียงใหม่ สาวลำพูนโชคดีซื้อสลากกาชาด 4 ใบ รับรางวัลที่ 1 สลากกาชาดการกุศลประจำปี 2563 จังหวัดเชียงใหม่

3 มีนาคม 2020
979   0

Spread the love

สาวลำพูนโชคดีซื้อสลากกาชาด 4 ใบ รับรางวัลที่ 1 สลากกาชาดการกุศลประจำปี 2563 จังหวัดเชียงใหม่

ที่ด้านหน้าหอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นางสุดาภรณ์ สงวนสัตย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนางกนกพร พรรณเทวี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ นายวีระพันธ์ ดีอ่อน ปลัดจังหวัดฯ/เลขานุการเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมมอบรางวัลสลากกาชาดการกุศลประจำปี 2563 ให้แก่ผู้ที่ได้รับรางวัล ประจำปีนี้

ตามที่เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ได้จัดทำโครงการจัดหารายได้ประจำปี 2563 ด้วยการจำหน่ายสลากกาชาดการกุศลจำนวน 100,000 ฉบับ ฉบับละ 50 บาท รวมเป็นรายรับจำนวนทั้งสิ้น 5 ล้านบาทซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายสลาก และบันทึกค่าใช้จ่ายแล้วนำไปใช้ในภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ รายการบรรเทาทุกข์ ความสุขให้แก่ประชาชนผู้ทุกข์ยากเดือดร้อนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นซึ่งได้จัดพิธีออกรางวัลสลากกาชาดการกุศลประจำปี 2563 ในวันที่ 10 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ณเวทีร้านมัจฉากาชาดงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ประจำปี 2563

สำหรับในปีนี้ ผู้ที่ได้รับรางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะตอนครึ่ง Nissan รุ่น Navara K/C E6 MT MY 1 ได้แก่นางสาวธันยพร ชัยหย่อง บ้านเลขที่ 48 หมู่ที่ 13 ต.ท่าตุ้ม อ.ป่าซาง จ.ลำพูน, รางวัลที่ 2 รถยนต์เก๋งSUZUKI Ciazga ได้แก่นายภานุพงศ์ ตรีกบาง อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 14 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ และ รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ Honda Wave มีผู้โชคดี 3 ท่าน ได้แก่นางวิพารัตน์ แผ่นชัยภูมิ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่, นางบุญพร้อม ย่อมคำซาว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และนางสาวปทิตตา ไชยปาน ต.คลองหลา อ.คลองหลา อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา