ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ประธานมูลนิธิสตาร์ออฟสยาม มอบรางวัลให้กับไลออน พิมพ์ลภัส ขัติวงศ์ นายกก่อตั้งสโมสรไลออนศ์เชียงใหม่ดอยสะเก็ด ที่อุทิศตนช่วยเหลือสังคม

เชียงใหม่ ประธานมูลนิธิสตาร์ออฟสยาม มอบรางวัลให้กับไลออน พิมพ์ลภัส ขัติวงศ์ นายกก่อตั้งสโมสรไลออนศ์เชียงใหม่ดอยสะเก็ด ที่อุทิศตนช่วยเหลือสังคม

17 พฤศจิกายน 2022
461   0

Spread the love

ประธานมูลนิธิสตาร์ออฟสยาม มอบรางวัลให้กับไลออน พิมพ์ลภัส ขัติวงศ์ นายกก่อตั้งสโมสรไลออนศ์เชียงใหม่ดอยสะเก็ด ที่อุทิศตนช่วยเหลือสังคม

ที่ห้องประชุมนานาชาติคุ้มคำ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ มีการจัดงานมอบรางวัล ให้กับ นักธุรกิจหญิงส่งออก และเป็นนายกก่อตั้งสโมสรไลออนส์เชียงใหม่ดอยสะเก็ด ที่อุทิศตนช่วยเหลือสังคมมานานหลายปี โดยมีไลออน วิสุทธิ์ นิมมากุลวิรัตน์ ผู้ว่าการไลออนส์สากล ภาค 310-A1 เป็นประธานเปิดงาน พร้อมชมการแสดงวัฒนธรรมสี่ภาค ซึ่งมีการแสดงอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมแสงสีเสียง การแสดงแฟชั่นโชว์ ซึ่งมีนางกนกพรรณ จุลคำภา ประธานมูลนิธิสตาร์ออฟสยาม ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนเยาวชน ในการพัฒนาความรู้ และทักษะและช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางสังคม และยังมีนโยบายสนับสนุนวัดและบำรุงพุทธศาสนา ตลอดจนส่งเสริม สนับสนุนองค์ความรู้ในท้องถิ่น และเผยแพร่อย่างเหมาะสม

ซึ่งประธานมูลนิธิ สตาร์ออฟสยาม ได้คัดสรรบุคคลที่จะมาทำหน้าที่ เป็นสื่อกลางในการทำความดี จึงได้มอบตำแหน่ง ให้กับผู้มีคุณความดีที่โดดเด่นในด้านต่างๆทั่วโลก และได้มอบตำแหน่ง มิส นอร์ทเทอร์นออฟไทยแลนด์ 2022 ให้กับนางพิมพ์ลภัส ขัติวงศ์ นายกก่อตั้งสโมสรไลออนส์เชียงใหม่ดอยสะเก็ด ซึ่งเป็นดาวดวงใหม่ของภาคเหนือ โดยมีนายกสโมสรไลออนส์ทั่วจังหวัดเชียงใหม่ มาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก สำหรับผู้ที่ได้รับการคัดเลือก มาจาก 4 ส. สตรี สติ สตรอง และสตางค์