ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่บุกจับบ่อนไก่ชน เถื่อนลักลอบเปิดไม่ได้รับอนุญาต เขียนพนันนับ 100 คน วิ่งหนีแตกกระเจิง(คลิป)

เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่บุกจับบ่อนไก่ชน เถื่อนลักลอบเปิดไม่ได้รับอนุญาต เขียนพนันนับ 100 คน วิ่งหนีแตกกระเจิง(คลิป)

21 พฤศจิกายน 2022
221   0

Spread the love

เจ้าหน้าที่บุกจับบ่อนไก่ชน เถื่อนลักลอบเปิดไม่ได้รับอนุญาต เขียนพนันนับ 100 คน วิ่งหนีแตกกระเจิง กระโดดลงน้ำข้ามลำห้วย วิ่งหนีสุดชีวิต เข้าป่าละเมาะหลบหนี ไปได้จับได้ 8 คน ที่เป็นห่วงไก่ชนไม่ยอมวิ่งหนี พร้อมของกลาง ไก่ชน 13 ตัว สังเวียนชน 2 สนาม และอุปกรณ์ชนไก่อีกมากเงินสดจำนวนเกือบ 2 หมื่นบาท

เจ้าหน้าที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ และชุดเฉพาะกิจเสือดำ กรมการปกครอง และตำรวจ นำกำลังบุกเข้าจับกุมบ่อนการพนันชนไก่ ที่เปิดลักลอบเล่น พร้อมมีร้านขายอาหารและเครื่องดื่มสุรา ให้บริการพร้อม บริเวณสวนท้ายหมู่บ้านริมลำห้วย เขตหมู่บ้านห้วยเนียม ตำบลดอนเปา อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่

เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ กลุ่มนักพนันที่กำลังส่งเสียงเชียร์ไก่ที่กำลังชน ต่างพากันแตกตื่นวิ่งหนี เอารอดรอดสุดชีวิต ส่วนใหญ่กระโดดลงน้ำ ข้ามลำห้วยหนีไปยังอีกฝั่ง และพากันวิ่งหนีเข้าป่าละเมาะ หนีไปได้เกือบหมด แต่เจ้าหน้าที่จับกุมได้ 8 คน ที่เป็นห่วงไก่ชนสุดรักไม่ยอมวิ่งหนี พร้อมของกลางอุปกรณ์การชนไก่ มีสังเวียน 2 สนาม ไก่ชน 13 ตัว สุ่มไก่ 5 สุ่ม กล่องใส่ได้ชน 8 กล่อง อุปกรณ์ฉีดยาให้ไก่ เงินสดของกลางเกือบ 2 หมื่นบาท จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง และนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนสภ.แม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยใกล้ที่จับกุม พบรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดทิ้งไว้จำนวนมาก คาดว่าเป็นของกลุ่มนักพนันที่วิ่งหลบหนีไ

ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านร้องเรียน มีการลักลอบเปิดเล่นพนันชนไก่ จนสร้างความเดือดร้อนให้กับครอบครัว ที่สามีภรรยาต้องทะเลาะกันจนมาสู่การร้องเรียน เข้าจับกุม