ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ สนุกสนานกับการร่วมงาน “70s Lover Countryside Moto Camp 2022” อ.แม่วาง(คลิป)

เชียงใหม่ สนุกสนานกับการร่วมงาน “70s Lover Countryside Moto Camp 2022” อ.แม่วาง(คลิป)

13 ธันวาคม 2022
821   0

Spread the love

กลุ่มผู้ชื่นชอบรถจักรยานยนต์และกลุ่มที่ชอบชีวิตกลางแจ้งตั้งแคมป์กางเต้นท์ อยู่บนดอยท่ามการธรรมชาติ ต่างเดินทางไปร่วมงาน “70s Lover Countryside Moto Camp 2022” อ.แม่วาง หลังจากไม่ได้จัดงานมาเกือบ 3 ปี เนื่องจากติดปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สนุกสนานกับการแข่งขันรถวิบากมีทั้งรถบิ๊กไบค์ขนาดกว่า 1000 CC และรถรุ่นเล็กไม่ถึง 100 CC มาลงแข่นขันสนุกสนาน

กลุ่มที่ชื่นชอบรถจักยานยนต์ ทั้งแบบรุ่นเก่าแบบคลาสสิก แบบบิ๊กไบค์ หรือกลุ่มที่ชื่นนักสร้างรถฮาเล่ย์แปลงโฉมหน้ายาว รวมทั้งกลุ่มที่ชื่นชอบชีวิตกลางแจ้งอยู่บนดอยตามธรรมชาติ ต่างพากันเดินทางมารวมตัวกันตั้งเต้นท์กับแรมกันที่เดอะวินเล่ย์รีสอร์ท ตำบลแม่วิน อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อร่วมงาน “70s Lover Countryside Moto Camp 2022” หลังจากไม่ได้จัดงานมาเกือบ 3 ปี เนื่องจากติดปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่ปีนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดโรควิด-19 เบาบางลงทางผู้จัดจึงได้จัดงานขึ้นมาอีกครั้ง

สำหรับภายในงานนอกจากจะมีการจัดบูทแสดงสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของและอุปกรณ์ตกแต่งรถจักยานยนต์ต่างๆ ยังมีการโชว์สวยในรูปรถจักรยานยนต์แบบต่างๆ ทั้งรถเล็กๆ ใหญ่และรถช็อปเปอร์ ฮาเล่ย์เดวิดสันหน้ายาว แสดงกาแฟแบบทำมือ โชว์ลีลาการชงกาแฟไม่ซ้ำใคร ทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น

ภาพกิจกรรม


ในช่วงบ่ายมีการแข่งขันรถจักรยานยนต์ในรุ่นต่าง ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นรถจักรยานยนต์แบบคลาสสิก และแบบวิบากทั้งรุ่น CC เล็กๆ ไปจนถึงบิ๊กไบค์ขนาดกว่า 1,000 CC โดยความสนุกสนานก็เห็นจะเป็นการแข่งขันที่ผู้เข้าแข่งขันสามารถนำรถมาแข่งขันโดยไม่จำกัด CC ซึ่งการแข่งขันก็เป็นไปอย่างสนุกสนานบางรุ่นเป็นการแข่งขันแบบใช้รถคันเดียวแต่เปลี่ยนสลับคนขับ แม้ว่าจะมีการรถล้มกันไปบ้าง แต่ทุกคนก็แข่งขันกันอย่างเต็มที่ เมื่อเสร็จสิ้นการแข่งขันก็จับมือกับ พร้อมร่วมกิจกรรมอื่นๆ กันต่อ

สัมภาษณ์”น้าโต้”กันหน่อย