ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ขนส่งเชียงใหม่แถลงเปิดประมูลป้ายครั้งที่ 31 ออนไลน์ หมวด งท .จำนวน 301 เลขหมาย (คลิป)

เชียงใหม่ ขนส่งเชียงใหม่แถลงเปิดประมูลป้ายครั้งที่ 31 ออนไลน์ หมวด งท .จำนวน 301 เลขหมาย (คลิป)

18 มกราคม 2023
249   0

Spread the love

ขนส่งเชียงใหม่แถลงเปิดประมูลป้ายครั้งที่ 31 ออนไลน์แล้วหมวด งท . จำนวน 301 เลขหมาย มีความหมายดีๆ เงินทองท่วมท้น มากล้นทวีสุข สำหรับใครมองหาของขวัญ มอบเนื่องในวันปีใหม่ เนื่องในวันตรุษจีน หรือในวันแห่งความรัก 14 กพ. นี้ ปิดการประมูล 25 กพ. ทุกท่านทั่วประเทศไม่ว่าจะอาศัยอยู่ในจังหวัดใด สนใจป้ายที่มีความหมายสื่อถึงความเป็นคนเชียงใหม่ สามารถเข้าร่วมการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย และร่วมทำบุญสร้างกุศล

วันนี้( 18 มค. ) สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ นางวราภรณ์ วรพงศธร ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ แถลงเปิดประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย ครั้งที่ 31 หมวดอักษร งท “เงินทองท่วมทัน มากล้นทวีสุข” จำนวน 301 หมายเลข ผ่าน ทางอินเตอร์เน็ต www.tabienrod.com โดยท่านสามารถลงทะเบียนและเสนอราคาที่ท่านพอใจตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยจะปิดการประมูล ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566

อย่างไรก็ตาม เป็นการการประมูลหมายเลขทะเบียนเลขสวย ในครั้ง 7 เป็นวิถีใหม่แห่งการประมูล NEW NORMAL Auction ผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตเพียงช่องทางเดียวในส่วนของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน (รถเก๋ง) แผ่นป้ายที่จะนำออกประมูลเป็นแผ่นป้ายภาพกราฟฟิคที่มีสีสันสวยงาม มีเอกลักษณ์และความหมายบ่งบอกความเป็นจังหวัดเชียงใหม่ ตามคำขวัญจังหวัดเชียงใหม่ “ดอยสุเทพเป็นศรี ประเพณีเป็นสง่า บุปผชาติล้วนงามตา นามล้ำค่านครพิงค์” ซึ่งจะสื่อความหมายของจังหวัดเชียงใหม่ที่เป็นจังหวัดที่มีความเจริญรุ่งเรือง สงบ ร่มเย็น ประชาชนมีความสุขโดยถ้วนหน้า อันจะส่งผลให้ผู้ที่ครอบครองป้ายดังกล่าวจะมีแต่ความเจริญ เป็นศิริมงคล รถที่ใช้อยู่จะนำพาให้มีทรัพย์เพิ่มพูนทวียิ่ง ๆ ขึ้นไป

ทั้งนี้การประมูลเป็นการทั่วไปเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนมีสิทธิเข้าร่วมการประมูลอย่างเสมอภาค เท่าเทียมกัน ด้วยความโปร่งใส และเป็นธรรม โดยรายได้ทั้งหมดนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ) เพื่อนำไปสนับสนุนโครงการที่สร้างความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนเช่น โครงการนักเรียนรุ่นใหม่มีใบอนุญาตขับรถ โครงการรณรงค์ ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลต่าง ๆโครงการสนามจราจรเยาวชนเสริมสร้างจิตสำนึกความปลอดภัย โครงการมั่นใจทั่วไทยรถใช้ GPSโครงการจัดตั้งศูนย์บริการจัดการเดินรถระบบ GPS และศูนย์ควบคุมสถานตรวจสภาพรถเอกชน เป็นต้น

สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดเชียงใหม่ทุกท่านทั่วประเทศไม่ว่าจะอาศัยอยู่ในจังหวัดใด สนใจป้ายที่มีความหมายสื่อถึงความเป็นคนเชียงใหม่ สามารถเข้าร่วมการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย และร่วมทำบุญสร้างกุศลโดยการร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยหมวดอักษร งท ลงทะเบียนได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ปิดประมูลในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์2566 ประมูลทางอินเตอร์เน็ต wwv.tabienrod.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทะเบียนรถ โทร. 061-2682266, 061-2705454 หรือที่หมายเลข 1584