ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ เปิดงานซะป๊ะของดีอำเภอดอยสะเก็ด สุดยิ่งใหญ่ (คลิป)

เชียงใหม่ เปิดงานซะป๊ะของดีอำเภอดอยสะเก็ด สุดยิ่งใหญ่ (คลิป)

10 กุมภาพันธ์ 2023
424   0

Spread the love

จัดขบวนรถผลิตภัณฑ์ของดีตำบลต่างๆสวยงาม พร้อมร่วมเปิดงานซะป๊ะของดีอำเภอดอยสะเก็ด สุดยิ่งใหญ่ จัดหน้าที่ว่าการอำเภอดอยสะเก็ด ยาวไปจนถึงสนามฟุตบอล

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 10 ก.พ.66 ที่ถนนหน้าที่ว่าการอำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ได้เปิดงานซะป๊ะของดีอำเภอดอยสะเก็ด ครั้งที่ 15 พ.ศ.2566 โดยนายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นายอำเภอดอยสะเก็ด ร่วมเป็นประธานเปิดงานดังกล่าว โดยมีขบวนของชาวบ้านในเขตตำบลต่างๆ และขบวนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต่างๆนำผลผลิตทางการเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชนร่วมขบวนเดินมารวมกันที่สนามฟุตบอล มีพระราชโพธิวรคุณ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยสะเก็ด พระอารามหลวง ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด เจริญพุทธมนต์เพื่อเป็นมงคล จากนั้นประกอบพิธีเปิดอย่างเป็นทางกา

ในงานดังกล่าว มีศิลปินล้านนาเมืองเหนือ ร่วมให้ความบันเทิง คืนวันที่ 10 ก.พ.ชมฟรีคอนเสิร์ต “เดอะเพอะ” และ “จู ขี้เมี้ยง” การประกวดแฟชั่นผ้าซิ้น ผ้าไทย ผ้าชนชาติพันธุ์ โดยสภาวัฒนาดอยสะเก็ด ส่วนวันที่ 11 ก.พ.ชมฟรีคอนเสิร์ต “แนนซี่ ท็อปไลน์” (รัตนาสามช่า) ประกวดรำวงย้อนยุค โดยชมรมผู้บริหาร อปท.อ.ดอยสะเก็ด และวันที่ 12 ก.พ.ชมฟรีคอนเสิร์ต “เอ็ดดี้ ตลาดแตก” การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งท้องที่ท้องถิ่นอำเภอดอยสะเก็ด เป็นงานที่หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนนำสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนออกร้านจำหน่าย มีการประกวดผลิตภัณฑ์ชุมชน จัดกาดมั่วครัวฮอม มีสินค้าราคาถูกให้เลือกซื้อ และมีโชว์รูมรถทุกค่าย มีสวนสนุกชุดใหญ่ให้ความบันเทิงครบวงจร