ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ เทศบาลตำบลสันผีเสื้อนำเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสารและพืชผักปลอดสารพิษที่ปลูกเอง ไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง (คลิป)

เชียงใหม่ เทศบาลตำบลสันผีเสื้อนำเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสารและพืชผักปลอดสารพิษที่ปลูกเอง ไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง (คลิป)

17 กุมภาพันธ์ 2023
187   0

Spread the love

เทศบาลตำบลสันผีเสื้อ เชียงใหม่ นำเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสารและพืชผักปลอดสารพิษที่ปลูกเอง ไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง และกลุ่มเปาะบาง และผู้พิการออติสติก ในพื้นที่ เพื่อบรรเทาทุกข์ และเป็นการให้กำลังใจ

นายลักษ์ บุญชละ นายกเทศมนตรีตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง เชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ นำเครื่องอุปโภคบริโภค จำพวกของใช้ในครัวเรือน เครื่องปรุง น้ำมันพืช และของใช้ จำพวกผ้าอ้อม แพมเพอร์ และยังมีข้าวสารอินทรีย์ถุงละ 5 ลิตร และมะเขือเปาะ ผักบุ้ง ผักชี ซึ่งเป็นพืชผักปลอดสารพิษ ไปมอบให้กับผู้สูงอายุที่ป่วยติดเตียง และกลุ่มเปาะบาง ผู้พิการออทิศติก ในพื้นที่บ้านป่าข่อยเหนือ, บ้านป่าข่อยใต้ ,บ้านร้องขี้ควาย บ้านร้องอ้อ, บ้านขัวโก ,บ้านท่าหลุก,บ้านสันทรายต้นกอก และบ้านสันผีเสื้อพัฒนาจำนวน 37 ราย เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ และเป็นการให้กำลังใจผู้สูงวัย รวมทั้งคนดูแล

นาย ภาวิต บุญชละรองนายกเทศมนตรี ตำบลสันผีเสื้อบอกว่า ข้าวสารที่นำมามอบในวันนี้ เป็นข้าวสาร ที่ช่วยกันปลูกวันแม่เกี่ยววันพ่อ บริเวณที่นากว่า 4 ไร่ บริเวณบ้านชาวนาน้อย ของเทศบาลฯ ปีนี้ได้ข้าวสารมากกว่า 2 ตัน นำไปแจกจ่าย ให้กับชาวบ้าน ทั่วทั้งตำบล รวมทั้งโรงเรียน และเด็กๆ ด้อยโอกาส เป็นการบรรเทาทุกข์