ข่าวทั่วไทย » (คลิป)เชียงใหม่ มอบไข่ไก่ให้ ตร.ภ. 5 เป็นขวัญกำลังใจสู้โควิด-19

(คลิป)เชียงใหม่ มอบไข่ไก่ให้ ตร.ภ. 5 เป็นขวัญกำลังใจสู้โควิด-19

28 เมษายน 2020
619   0

Spread the love

เทศบาลตำบลสำราญราษฏร์ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ นำไข่ไก่จำนวน 3,000 ฟอง เป็นไข่ไก่ที่มีคุณภาพ แม่ไก่เลี้ยงด้วยโปรตีนของถั่วเหลือง นำมามอบให้กับผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับตำรวจสังกัดตำรวจภูธรภาค 5 ดูแลประชาชนต่อสู้การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 อำเภอเมือง เชียงใหม่ ดร.เกษม ปารมีศิลป์ขจร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสำราญราษฏร์ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาล นำไข่ไก่จำนวน 3,000 ฟอง มามอบให้กับ พลตำรวจโทประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับตำรวจสังกัดตำรวจภูธรภาค 5 ที่ต้องเหน็ดเหนื่อยในการทำงานในช่วงการระบาดของไวรรัสโควิด-19 ซึ่งจะจัดเวรยามตั้งจุดตรวจร่วมกับฝ่ายปกครองคัดกรองผู้ที่เดินทางระหว่างจังหวัด และในยามค่ำคืนต้องจัดเวรออกมาตั้งจุดตรวจในช่วงเคอร์ฟิวในแต่ละวัน ขณะที่หน่วยงานอื่นๆ โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ ก็มีผู้มีจิตศรัทธาหลั่งไหลช่วยกันบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์และสิ่งของต่างๆ จำนวนมากแล้ว จึงเห็นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งทำงานหนักเช่นกันก็ควรที่จะได้รับอาหารที่มีโปรตีนไปรับประทาน ซึ่งไข่ไก่ที่ได้จัดเตรียมมาจำนวน 3,000 ฟองนั้น ก็ได้เลือกไข่ไก่จากฟาร์มที่มีคุณภาพ เป็นฟาร์มไก่ไข่ที่ใช้โปรตีนจากถั่วเหลืองเลี้ยงแม่ไก่เป็นโปรตีนธรรมชาติ จึงไม่มีสารพิษใดๆ ตกค้าง


ด้านพลตำรวจโทประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการจำรวจภูธรภาค 5 กล่าวว่า ขอขอบคุณนายกทศมนตรีเทศบาลตำบลสำราญราษฏร์ที่ได้นำไข่ไก่ที่มีคุณภาพมามออบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 ซึ่งหลังจากรับเอาไว้ก็จะนำไปแจกจ่ายให้กับข้าราชการตำรวจที่ทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชน เพื่อมิให้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งตำรวจก็จะทำงานเพื่อประชาชนต่อไป