ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ โรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิตรเชียงใหม่ มอบวุฒิบัตร ให้กับนักเรียนชั้นอนุบาล 3 ที่จบการศึกษา พ่อแม่ผู้ปกครอง ต่างชื่นชมความสำเร็จของลูกๆ สวมกอดน้ำตาซึม(คลิป)

เชียงใหม่ โรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิตรเชียงใหม่ มอบวุฒิบัตร ให้กับนักเรียนชั้นอนุบาล 3 ที่จบการศึกษา พ่อแม่ผู้ปกครอง ต่างชื่นชมความสำเร็จของลูกๆ สวมกอดน้ำตาซึม(คลิป)

27 กุมภาพันธ์ 2023
303   0

Spread the love

โรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต เชียงใหม่ มอบวุฒิบัตร ให้กับนักเรียนชั้นอนุบาล 3 ที่จบการศึกษา พ่อแม่ผู้ปกครอง ต่างชื่นชมความสำเร็จของลูกๆ สวมกอดน้ำตาซึม


ที่โรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โรงเรียนที่โดดเด่นในด้านความรู้ คุณธรรมจริยธรรม และวิถีพุทธและมีชื่อเสียงของจังหวัดเชียงใหม่ มานานถึง 63 ปี มีพิธีมอบวุฒิบัตร จากด็อกเตอร์ อวยชัย ศรีตระกูล อดีตผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จังหวัดตาก ที่ปรึกษาของโรงเรียน เป็นประธาน มอบวุฒิบัตร ให้กับเด็กๆหรือลูกๆ ที่จบการศึกษา ชั้นอนุบาล 3 ในปีนี้ ซึ่งมีจำนวน 60 คน โดยมีบรรดาผู้ปกครอง ปู่ย่าตายาย หรือคนในครอบครัวมาร่วมแสดงความยินดีกับลูกๆ

นางพรรณี บุญประเสริฐ ผู้รับใบอนุญาตผู้อำนวยการ โรงเรียนดรุณนิมิต บอกว่า ส่วนใหญ่เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ได้เข้าศึกษาต่อระดับประถมชั้นปีที่ 1 โรงเรียนที่มีชื่อเสียง และชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ผ่านมาเมื่อลูกๆเรียนจบและไปเรียนต่อ ในสถาบันการศึกษาต่างๆ จนเรียนจบในระดับปริญญา ออกไปทำงานประสบความสำเร็จ ทั้งรับราชการ ทหาร ตำรวจ เป็นคุณหมอ พยาบาล นักธุรกิจ บางคนมีครอบครัว ก็ยังนำลูกมาเรียนในสถาบันแห่งนี้เป็นรุ่นที่ 2และรุ่นที่ 3 ก็ยังมี หลังรับวุฒิบัตร ต่างพากันโผเข้าสวมกอด ผู้ปกครองด้วยความรักความอบอุ่น ผู้ปกครองหลายคู่น้ำตาซึม