ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ สมาคมนักข่าวเชียงใหม่ มอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณให้กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในวันนักข่าว ประจำปี 2566(คลิป)

เชียงใหม่ สมาคมนักข่าวเชียงใหม่ มอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณให้กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในวันนักข่าว ประจำปี 2566(คลิป)

5 มีนาคม 2023
573   0

Spread the love

สมาคมนักข่าวเชียงใหม่ มอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณให้กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคม และสื่อมวลชนดีเด่น ในด้านสาขาต่างๆ ในวันนักข่าว ประจำปี 2566

สมาคมนักข่าวจังหวัดเชียงใหม่ จัดงานวันนักข่าวประจำปี 2566 โดยมอบโล่ดีเด่นให้กับนักข่าวในสาขาต่างๆ และใบประกาศเกียรติคุณเชิดชูเกียรติให้กับหน่วยงานราชการและภาคเอกชน ที่ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคม ทั้งฝ่ายปกครอง ตำรวจ สรรพสามิต และนักธุรกิจ โดยมีนายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธาน มอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณ

และปีนี้ทางสมาคมนักข่าวเชียงใหม่ ยังได้มอบโล่ห์ให้กับท่านนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นนักบริหารปกครองผู้มีวิสัยทัศน์ก้าวไกลดีเด่น และท่าน วรวิทย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ยังได้รับมอบใบประกาศจาก นาย กฤษฎ์กมล สิริโชคไพศาล นายกสมาคมนักข่าวเชียงใหม่ ในสาขา นักบริหารปกครองที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดีเด่น และข้าราชการที่ได้รับใบประกาศเกียรติคุณ จากสมาคมนักข่าวเชียงใหม่ปีนี้ มี พันตำรวจโท สมชาย ขัดชมภู สารวัตรกองกำกับการ4 ตำรวจป่าไม้ภาคเหนือ ตำรวจผู้บำเพ็ญประโยชน์ด้านสาธารณกุศลดีเด่น

พันตำรวจเอก มนัสชัย อินทร์เถื่อน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูพิงค์ราชนิเวศน์ และว่าที่ร้อยโท ด็อกเตอร์กาณฑ์ โสภโณดร บรรณาธิการอำนวยการ สำนักข่าวลานนาเพลส กรรมการผู้จัดการ บริษัทโสภณเพชรรัตน์วิศวกรรม คอนซัล แอนด์ดีไซด์ ออกแบบติดตั้งโซล่าเซลและงานระบบไฟฟ้า ด้าน สื่อนักพัฒนาความรู้ดีเด่น และสื่อมวลชน อีกหลายหลากสำนักข่าว ที่ได้รับโล่และใบประกาศเกียรติคุณ ในวันนักข่าวประจำปีนี้ ทั้งนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้สื่อข่าว และหน่วยงานราชการ ในการมุ่งทำความดี มีคุณธรรมและจริยธรรม

ท่านวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่ายินดีให้การสนับสนุนสื่อมวลชน และยังให้เกียรติร้องเพลง พะเยารอเธอ จะไพเราะแค่ไหนไปฟังกันครับ