ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มช. เตรียมจัดแข่งขันเกม ROV CAMT CMU League 2023 ชิงเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท(คลิป)

เชียงใหม่ วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มช. เตรียมจัดแข่งขันเกม ROV CAMT CMU League 2023 ชิงเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท(คลิป)

15 มิถุนายน 2023
363   0

Spread the love

วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี เตรียมจัดแข่งขันเกม ROV CAMT CMU League 2023 ชิงเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี หวังสร้างแรงบันดาลใจเยาวชนคนรุ่นใหม่ ได้ค้นหาความรู้ทางด้านเทคโนโลยี พร้อมทั้งปฐมนิเทศน์นักศึกษาใหม่

วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้ทำการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ และแถลงเตรียมจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ บริเวณหอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ภายในงานจะมีกิจกรรม การแข่งขันเกม ROV CAMT CMU League 2023 รอบชิงชนะเลิศ ชิงเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท ซึ่งจะมีการแข่งขันในรูปแบบออนไลน์ในรอบ Playoff จนถึงรอบ Semi Final และ รอบ Final ในรูปแบบออนไซต์ สำหรับ 4 ทีมสุดท้าย


ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://cmu.to/RCCL2023DETAIL หรือ Facebook: CAMT College of Arts, Media and echnology วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และปิดท้ายกิจกรรมด้วย CAMT 20th Anniversary Concert (Music and Visual Art) จากนักร้องวงดนตรีชื่อดังมาจัดแสดง

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราวิทย์ ญาณจินดา รองคณบดีฝ่ายวิชาการ วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวถึง การจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี นอกจากจะได้รับความสนุกและความบันเทิงแล้ว ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนคนรุ่นใหม่ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ ของการค้นหาความรู้ทางด้านเทคโนโลยี ซึ่งถือเป็นทักษะหรือความรู้พื้นฐานที่จำเป็นแห่งโลกอนาคต ในการช่วยแก้ไขปัญหาการสร้างสรรค์ผลงานและนวัตกรรมใหม่ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และให้เด็กรุ่นใหม่ได้ตระหนักถึงสื่อ ที่สร้างสรรค์เกมส์ ที่เป็นเกมส์ปลอดภัย