ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ สภาเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด วุ่นหลังจากประชุมสภา ผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาล ไม่ลงรอย(คลิป)

เชียงใหม่ สภาเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด วุ่นหลังจากประชุมสภา ผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาล ไม่ลงรอย(คลิป)

20 มิถุนายน 2023
413   0

Spread the love

สภาเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด วุ่นหลังจากประชุมสภา ผู้บริหาร และสมาชิกสภาเทศบาล ไม่ลงรอย ประธานสภายื่นเรื่องนายอำเภอดอยสะเก็ด ช่วยเหลือ

วันนี้( 20 มิ.ย.) เวลา 10.00 น. ณ ที่ว่าการอำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ นายธีระพงษ์ ศรีนุ ประธานสภาเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด พร้อมสมาชิกสภาฯ ยื่นหนังสือร้องเรียน และขอคำปรึกษา นายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นายอำเภอดอยสะเก็ด ถึงประเด็นการทำหน้าที่ของนายกเทศมนตรีตำบลดอยสะเก็ด ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อการประชุมสภา ที่ผ่านมา และกรณีมีคำสั่ง ยกเลิกการทำงานของเลขาฯสภา ที่จดบันทึกวาระการประชุมของสภา ซึ่งทำให้ขาดแคลนบุคลากรในการทำหน้าที่ ให้กับสมาชิกสภา ในการเขียนแผนงานต่างๆ และปัญหาอีกหลายๆ อย่าง ให้กับนายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นายอำเภอดอยสะเก็ด ให้รับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น โดยทางสมาชิกสภาเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด อยากทำงานให้กับประชาชนตามที่ประชาชนได้เลือกมาไม่อยากให้ผู้บริหารและสมาชิกสภาแตกแยกกันอยากหาทางออกร่วมกัน ทำงานให้กับพี่น้องประชาชนอย่างจริงใจและร่วมมือกันทำงานให้สงบสุขต่อไป

ทางด้านนายอำเภอดอยสะเก็ด รับหนังสือร้องเรียนพร้อมประสานเรื่องร้องเรียนต่างๆอีกครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามนายกเทศมนตรีตำบลดอยสะเก็ด ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และจะแก้ไขปัญหาอย่างไร ซึ่งนายกเทศมนตรีตำบลดอยสะเก็ดนัดสื่อสัมภาษณ์ในวันพรุ่งนี้อีกครั้งหนึ่ง