ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ นายก ทต.สันปูเลย ลุยเองจัดการปัญหาขยะถนนสาธารณะ หลังมีคนเเอบลักลอบนำขยะมาทิ้งเกลื่อนถนน(คลิป)

เชียงใหม่ นายก ทต.สันปูเลย ลุยเองจัดการปัญหาขยะถนนสาธารณะ หลังมีคนเเอบลักลอบนำขยะมาทิ้งเกลื่อนถนน(คลิป)

28 มิถุนายน 2023
217   0

Spread the love

นายก ทต.สันปูเลย ลุยเองจัดการปัญหาขยะถนนสาธารณะบ้านสันต้นม่วงใต้ หลังมีคนเเอบลักลอบนำขยะมาทิ้งเกลื่อนถนน ล่าสุดจับปรับแล้ว 1 ราย

วันนี้(28 มิ.ย.) นายสาธิต คำหน่อแก้ว นายกเทศมนตรีตำบลสันปูเลย พร้อมทีมบริหาร เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลสันปูเลย ร่วมกันเก็บขยะบริเวณถนนสาธารณะบ้านสันต้นม่วงใต้ แก้ไขปัญหาให้กับชาวบ้านที่สัญจรผ่านเส้นทางนั้น ล่าสุดนายกเทศมนตรี นำปัญหาเข้าสู่สภา ขออนุมัติซื้อกล้องวงจรปิดติดตั้งบริเวณถนนเส้นที่มีคนลักลอบทิ้งขยะ ตอนนี้เน้นเทศกิจออกตรวจ เน้นย้ำจับได้จับปรับดำเนินคดี อย่างเดียว หลังจากชาวบ้านร้องเรียนมาทางเทศบาลสันปูเลย ทางเทศบาลสันปูเลยไม่ได้นิ่งนอนใจ สำหรับปัญหาขยะที่เกิดขึ้นครั้งนี้วันนี้นายกได้นำทีมทั้งทีมผู้บริหารและเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลสันปูเลยเข้าไปจัดการแก้ไขปัญหาขยะอย่างเร่งด่วน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าขยะส่วนใหญ่ส่วนมากจะเป็นเศษวัสดุก่อสร้าง ซึ่งมีคนลักลอบนำมาทิ้งเกลื่อนถนน สำหรับการแก้ไขในระยะยาวทางนายกเทศมนตรีกล่าวว่าได้นำปัญหาเข้าสู่สภาเป็นที่เรียบร้อยและขออนุมัติซื้อกล้องวงจรปิดมาติดตั้งบริเวณถนนที่มีคนแอบทิ้งขยะบริเวณนี้หากจับได้จะดำเนินคดีและปรับทุกรายจึงแจ้งเตือนประชาชนที่นำขยะมาแอบทิ้งแถวนี้