ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ กลุ่มรถฮาเลย์เดวิทสัน จัดตลาดนัดจำหน่ายสินค้า อุปกรณ์ตกแต่งและอะไหล่รถฮาเลย์เดวิทสัน มือสอง(คลิป)

เชียงใหม่ กลุ่มรถฮาเลย์เดวิทสัน จัดตลาดนัดจำหน่ายสินค้า อุปกรณ์ตกแต่งและอะไหล่รถฮาเลย์เดวิทสัน มือสอง(คลิป)

2 กรกฎาคม 2023
721   0

Spread the love

กลุ่มรถฮาเลย์เดวิทสัน หรือฮอกเชียงใหม่ จัดตลาดนัดจำหน่ายสินค้า อุปกรณ์ตกแต่งและอะไหล่รถฮาเลย์เดวิทสัน มือสอง และอาหารการกิน บริเวณลานจอดรถ ร้านจำหน่ายรถฮาเลย์ ถนนวงแหวนรอบ 2 อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อใช้เป็นสถานที่แลกเปลี่ยน


นายผดุง นาฏงามขำ ประธาน ฮอก เชียงใหม่ ซึ่งมีสมาชิกที่ขับขี่รถฮาเล่ย์เดวิทสัน นับ 100 คน ร่วมกันจัดตลาดนัดจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับรถฮาเลย์เดวิทสัน ทุกวันเสาร์แรกของเดือนบริเวณลานจอดรถ ร้านจำหน่ายรถฮาเลย์ ริชโค่ ย่านถนนวงแหวนรอบ 2 ตำบลหนองผึ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ และยังเปิดโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้า เข้ามาจำหน่ายสินค้าได้ฟรีโดยมีกลุ่มสมาชิกนำรถฮาเลย์เดวิทสันมือสองมาจอดขาย รวมทั้งอุปกรณ์อะไหล่ส่วนควบ หรืออุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ฮาเลย์มือสอง และยังมีเสื้อผ้า อาหาร การกิน มาให้บริการทั้งนี้เพื่อเป็นจุดรวมพลของกลุ่มฮอก เชียงใหม่

นอกจากนั้นยังมีการหารือ เพื่อรวมตัวเดินทางไปจัดกิจกรรม เพื่อสังคมในวันที่ 8 กรกฎาคม 2566 ที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยจะมีคาราวานรถฮาเลย์เดวิทสันกลุ่มฮอกเชียงใหม่ เดินทางไปร่วมด้วย และจะมีกลุ่มผู้ใช้รถฮาเลย์จากทั่วประเทศไปรวมตัวกันไม่น้อยกว่า 500 – 700 คัน เพื่อไปบริจาคสิ่งของ และปล่อยเต่าลงสู่ทะเล เป็นกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม