ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ขนส่งเชียงใหม่ เปิดประมูลป้ายเลขสวยหมวดอักษร งธ ผ่านช่องทางออนไลน์ นำรายได้สนับสนุนกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน(คลิป)

เชียงใหม่ ขนส่งเชียงใหม่ เปิดประมูลป้ายเลขสวยหมวดอักษร งธ ผ่านช่องทางออนไลน์ นำรายได้สนับสนุนกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน(คลิป)

5 กรกฎาคม 2023
198   0

Spread the love

สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดประมูลป้ายเลขสวยหมวดอักษร งธ จำนวน 301 หมายเลข ผ่านช่องทางออนไลน์ ลงทะเบียนได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ปิดประมูล 15 กรกฎาคม นี้ นำรายได้สนับสนุนกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน

วันนี้ (5 ก.ค. 66) ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ แห่งที่ 2 นางวราภรณ์ วรพงศธร ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานแถลงถึงการจัดประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย (รถเก๋ง) ครั้งที่ 32 หมวดอักษร งธ ซึ่งเป็นการประมูลผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ) ในการสนับสนุนโครงการที่สร้างความปลอดภัยบนท้องถนน

นางวราภรณ์ วรพงศธร ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ กำหนดจัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย (รถเก๋ง) ครั้งที่ 32 หมวดอักษร งธ มีความหมายว่า “เงินทองมากมาย ธุรกิจค้าขายรุ่งเรือง” จำนวน 301หมายเลข โดยแผ่นป้ายที่จะนำออกประมูลเป็นแผ่นป้ายภาพกราฟฟิกที่มีสีสันสวยงาม มีเอกลักษณ์และความหมายบ่งบอกความเป็นจังหวัดเชียงใหม่ ตามคำขวัญจังหวัดเชียงใหม่ คือ “ดอยสุเทพเป็นศรี ประเพณีเป็นสง่า บุปผชาติล้วนงามตา นามล้ำค่านครพิงค์” สื่อถึงจังหวัดเชียงใหม่ที่มีความเจริญรุ่งเรือง สงบ ร่มเย็น ประชาชนมีความสุขโดยถ้วนหน้า อันจะส่งผลให้ผู้ที่ครอบครองป้ายดังกล่าวจะมีแต่ความเจริญ เป็นสิริมงคล และรถที่ใช้อยู่จะนำพาให้มีทรัพย์เพิ่มพูนทวียิ่ง ๆ ขึ้นไป

ทั้งนี้ จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดเชียงใหม่และทั่วประเทศ ที่สนใจป้ายทะเบียนรถที่มีความหมายสื่อถึงความเป็นคนเชียงใหม่ สามารถเข้าร่วมการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย และร่วมทำบุญสร้างกุศลโดยการร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยหมวดอักษร งธ ลงทะเบียนได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะปิดการประมูลในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 ทางอินเตอร์เน็ต www.tabienrod.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทะเบียนรถ โทร 061-268-2266, 061-270-5454 และที่หมายเลข 1584

/////////////////////
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่
5 กรกฎาคม 2566