ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ คณะกรรมการเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินเชียงใหม่ ถวายเทียนพรรษาให้กับวัด 4 แห่ง เพื่อใช้จุดส่องสว่างทำวัตรเย็น ในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา(คลิป)

เชียงใหม่ คณะกรรมการเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินเชียงใหม่ ถวายเทียนพรรษาให้กับวัด 4 แห่ง เพื่อใช้จุดส่องสว่างทำวัตรเย็น ในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา(คลิป)

2 สิงหาคม 2023
454   0

Spread the love

คณะกรรมการเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดิน จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมญาติธรรม ถวายเทียนพรรษาให้กับวัด 4 แห่ง เพื่อใช้จุดส่องสว่างทำวัตรเย็น ในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา และสืบสานประเพณีวัฒนธรรมและยังถวายเป็นพุทธบูชา

นาย สว่าง ธาตุอินจันทร์ ประธานเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดิน จังหวัดเชียงใหม่ และประธานเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดิน 8 จังหวัดภาคเหนือ พร้อมคณะกรรมการและญาติธรรม นำสังฆทาน และเทียนพรรษาขนาดใหญ่จำนวน 4 ต้น ไปถวายให้กับพระอธิการชาญชัย กันตะวีโร เจ้าอาวาสวัดร้องอ้อ ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมสวดชะยันโต รับศีลรับพรเพื่อความเป็นสิริมงคล ในวันเข้าพรรษา

จากนั้นยังนำเทียนพรรษานำไปถวายพระอธิการ นิพนธ์ เตซะธัมโม เจ้าอาวาสวัดห้วยบอน หรือวัดใหม่มงคลชัย ตำบลแม่โป่ง อำเภอดอยสะก็ด จังหวัดเชียงใหม่ และวัดพระธาตุดอยจอมแจ้ง รวมทั้งวัดพระนอนแม่โป่ง พื้นที่ตำบลแม่โป่ง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคล สืบสานประเพณีวัฒนธรรม และเป็นการสำนึกบ้านเกิด เนื่องในวันเข้าพรรษาประจำปีนี้ ทำให้คณะกรรมการ และญาติธรรมได้บุญกันถ้วนหน้า และอิ่มอกอิ่มใจ ในเทศกาลเข้าพรรษาปีนี้