ข่าวทั่วไทย » กรุงเทพ ประธานเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินภาคเหนือ เข้าร่วมงาน โครงการเตรียมความพร้อม มหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดิน ที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพ ประธานเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินภาคเหนือ เข้าร่วมงาน โครงการเตรียมความพร้อม มหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดิน ที่กรุงเทพมหานคร

17 สิงหาคม 2023
424   0

Spread the love

ประธานเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินภาคเหนือ เข้าร่วมงาน โครงการเตรียมความพร้อม มหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดิน ที่กรุงเทพมหานคร

ที่โรงแรม เซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพมหานคร นายสว่าง ธาตุอินจันทร์ ประธานกองทุนแม่ของแผ่นดิน จังหวัดเชียงใหม่ และประธานกองทุนแม่ของแผ่นดิน 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน เข้าร่วมประชุม โครงการเตรียมความพร้อมมหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2566 จัดขึ้นโดยความร่วมมือ จากสำนักงานปปส.ภาค 5 สำนักงานพัฒนาชุมชน 8 จังหวัด และเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินภาคเหนือตอนบน เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณ ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนี พันปีหลวง

สืบสานพระราชปณิธานของพระองค์ ในการป้องกัน และแก้ไขปัญญาเสพติด ในหมู่บ้านและชุมชน โดยกองทุนแม่ของแผ่นดิน และเตรียมความพร้อมหมู่บ้าน/ ชุมชน กองทุนแม่ของแผ่นดิน หรือบ้านต้นกล้า ปี 2566 ที่จะเข้ารับพระราชทานเงินขวัญถุง กองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2566 ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ในวันที่ 18 สิงหาคม 2566

โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการ เตรียมความพร้อม มหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2566 ทั้งหมด 163 คน ประกอบด้วย ประธานกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประธานเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินระดับจังหวัด วิทยากร กระบวนการ ภาคประชาชน เครือข่ายภาคประชาชน เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนจังหวัด 8 จังหวัด เจ้าหน้าที่เทศบาล ที่มีหมู่บ้านต้นกล้า 5 จังหวัด เจ้าหน้าที่ กอ. รมน. และเจ้าหน้าที่ปปส.ภาค5 เพื่อชี้แจงการเตรียมความพร้อม ในการเข้าร่วมพิธีมอบเงินพระราชทานขวัญถุง กองทุนแม่ของแผ่นดิน รวมถึงแลกเปลี่ยนเรียนรู้การแก้ไขปัญหายาเสพติด ในหมู่บ้านกองทุนแม่ ร่วมกันระหว่างเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินทั้ง 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน เพื่อให้การขับเคลื่อน การดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยกระบวนการ กองทุนแม่ของแผ่นดิน เป็นไปอย่างมีประสิทธิ์ภาพ โดยมีนาย อภิกิต ฉ. โรจน์ประเสริฐ เป็นประธานในการเปิดงาน