ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ชาวบ้านเปิดธุรกิจวัยเกษียณ เป็นค่าใช้จ่าย ยามแก่ชราหอพักขนาด 5 ห้องให้เช่า ในหมู่บ้านฮ่องกอก อำเภอสารภี(คลิป)

เชียงใหม่ ชาวบ้านเปิดธุรกิจวัยเกษียณ เป็นค่าใช้จ่าย ยามแก่ชราหอพักขนาด 5 ห้องให้เช่า ในหมู่บ้านฮ่องกอก อำเภอสารภี(คลิป)

5 กันยายน 2023
328   0

Spread the love

ชาวบ้านเปิดธุรกิจวัยเกษียณ เป็นค่าใช้จ่าย ยามแก่ชราหอพักขนาด 5 ห้อง ให้เช่า ในหมู่บ้านฮ่องกอก ในอำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ขณะทำการเปิด มีผู้มาขอเช่าแล้ว 2 ราย สถานที่ตั้งเข้าออกและมีที่จอดรถสะดวกสบาย


นาย วิฑูรย์ ตาวินโน อายุ 62 ปี หลังทำงานจนเกษียณ นำเงินเก็บมาสร้างหอพัก และทำพิธีเปิดหอพักใหม่ ขนาด 5 ห้อง บริเวณพื้นที่สวนลำไยกว่า 1 ไร่ บ้านฮ่องกอก ตำบลสารภี อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีพิธีมอบถวายหอพักใหม่ นมัสการพระเจ้า โดยอนุสาศนาจารย์ ศาสตรา บัวเย็น พร้อมตัดริบบิ้น เปิดประตูอาคารหอพัก อารัมภบทธรรม สดุดีผู้ปกครอง และร้องเพลงมนัสการพระเจ้า อธิฐานสรรเสริญ สารภาพ ขอบคุณและขอการทรงนำ อ่านบทภาวนา สรรเสริญพระเจ้าเนื่องด้วยพระคุณ และพิธีการตามศาสนาคริสต์ ทั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพ ที่เป็นการลงทุน ในวัยเกษียณ เพื่อให้มีรายได้ เป็นค่าใช้จ่ายในวัยชรา หลังมีพิธีเปิดอาคาร ก็ได้มีผู้สนใจ มาขอเช่าพักอาศัย แล้วจำนวน 2 ห้อง และเชื่อว่าจะเต็มทั้ง 5 ห้อง เนื่องจากอยู่กลางชุมชน การเข้าออกสะดวก และมีที่จอดรถกว้างขวาง น้ำ-ไฟฟ้า พร้อม ราคาเช่ารายเดือนไม่แพง เหมาะสำหรับผู้พักอาศัยทุกระดับ เป็นคู่ หรือเป็นครอบครัว หรือจะอยู่คนเดียว หรือเช่าให้กิ๊ก ห้องกว้างขวาง มีห้องน้ำในตัว