ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ทายาทเจ้านายฝ่ายเหนือมอบเงินให้กับนักกีฬาคนพิการ ที่ได้เหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 (คลิป)

เชียงใหม่ ทายาทเจ้านายฝ่ายเหนือมอบเงินให้กับนักกีฬาคนพิการ ที่ได้เหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 (คลิป)

23 กันยายน 2023
264   0

Spread the love

ทายาทเจ้านายฝ่ายเหนือ มอบเงินให้กับนักกีฬาคนพิการ ที่ได้เหรียญรางวัล จากการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 หรือ กาญจนิกาเกมส์ หลายประเภท ทั้งหมด 8 เหรียญ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจที่อดทนขยันในการฝึกซ้อม และสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดเชียงใหม่

ที่ข่วงประตูท่าแพ นาย ถาวร และ เจ้าเจือจันทร์ ณ.เชียงใหม่ และเจ้าภาคินัย ณ.เชียงใหม่ และลูกหลานเจ้านายฝ่ายเหนือ พร้อมด้วย นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และนางสาว วรัญญา เลิศวรกิจพิพัฒน์ นายกสมาคมสตรีนครเชียงใหม่ มอบเงินรางวัล ให้กับนักกีฬาคนพิการ จังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้รับเหรียญรางวัล จากการแข่งขันกีฬา คนพิการแห่งชาติครั้งที่ 38 ที่จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 8 – 12 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา หรือ กาญจนิกาเกมส์ ซึ่งนักกีฬาคนพิการ จากเชียงใหม่ ได้เหรียญรางวัล มาถึง 8 เหรียญ เหรียญทอง จำนวน 3 เหรียญ จากกีฬาฟันดาบ และกีฬาบาสเกตบอล มอบเงินรางวัล ให้เหรียญละ 10,000 บาท เหรียญเงิน จากกีฬาตะกร้อ จำนวน 1 เหรียญ 5,000 บาท และเหรียญทองแดง จำนวน 4 เหรียญ จากกีฬา บาสเกตบอล จำนวน 2 เหรียญ และจากกีฬายกน้ำหนัก อีก 2 เหรียญ มอบเงินรางวัล เหรียญละ 5,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 55,000 บาท ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ให้กับนักกีฬา ที่อดทนขยันในการฝึกซ้อม