ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ตำรวจสืบสวนสภ.กัลยานิวัฒนา เชียงใหม่ พร้อมผู้ใหญ่บ้านหญิง เป็นพยานเข้าตรวจค้นจับกุม เอเย่นต์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ทั้งยาบ้าและเฮโรอีน(คลิป)

เชียงใหม่ ตำรวจสืบสวนสภ.กัลยานิวัฒนา เชียงใหม่ พร้อมผู้ใหญ่บ้านหญิง เป็นพยานเข้าตรวจค้นจับกุม เอเย่นต์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ทั้งยาบ้าและเฮโรอีน(คลิป)

23 ธันวาคม 2023
207   0

Spread the love

ตำรวจสืบสวนสภ.กัลยานิวัฒนา เชียงใหม่ พร้อมผู้ใหญ่บ้านหญิง เป็นพยานเข้าตรวจค้นจับกุม เอเย่นต์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ทั้งยาบ้าและเฮโรอีน ให้กับชาวบ้าน และกลุ่มผู้ใช้แรงงาน ในพื้นที่ พร้อมของกลางทั้งยาบ้าและเฮโรอีนจำนวนมาก


พันตำรวจโท อำนาจ ธรรมสร รองผู้กำกับสืบสวน สภ.กัลยานิวัฒนา จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และนาง อนันทต์ศรี แก้วเลิศตระกูล ผู้ใหญ่บ้าน แม่แดดน้อย หมู่ 4 อำเภอ กัลยานิวัฒนา จังหวัดเชียงใหม่ นำหมายศาลเข้าตรวจค้น บ้านเอเย่นต์ ลักลอบจำหน่าย ยาเสพติด ให้กับชาวบ้าน และกลุ่มผู้ใช้แรงงาน ในบ้านเลขที่ 5 / 1 หมู่บ้านแม่แดดน้อย ตำบลแม่แดด พบยาบ้าซุกซ่อน อยู่ในถุงเท้าสีเทา และยังพบเฮโรอีนบรรจุหลอดกาแฟ ในถุงย่าม ซุกซ่อนใต้ที่นอน นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ยังได้นำตัวเจ้าของบ้าน ไปตรวจค้นที่ห้างนา พบยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง ที่ซุกซ่อนไว้บนคานไม้ใต้หลังคา รวมยาบ้าที่พบ ทั้งหมด 985 เม็ด เฮโรอีนจำนวน 43 กรัม

สอบสวนนาย แข่ทูพอ อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของห้างนา และตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นสีม่วง ซึ่งก็ยอมรับสารภาพว่า เพิ่งเสพยาบ้ามา ส่วนยาเสพติดทั้งหมด ซื้อมาจากพ่อค้ายาบ้า กลุ่มชาติพันธุ์ ราคายาบ้าเม็ดละ 15 บาท นำมาขายเม็ดละ 30 บาท ส่วนเฮโรอีนซื้อมาราคาหลอดละ 1,500 บาท นำมาแบ่งขายใส่ในหลอดกาแฟ แบ่งขายหลอดเล็กละ 50 บาท ซึ่งก็จะได้กำไร 2 เท่า นอกจากนั้นยังยึด อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ได้อีก 1 กระบอก จึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.กัลยานิวัฒนา ดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้องต่อไป ทั้งนี้การตัดวงจรการแพร่ระบาดในชุมชน