ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ เจ้าของและพนักงานกว่าร้านขายยา “ดาราเภสัช” แต่งชุดซานต้าและกวางเรนเดียร์ร่วมร้องเพลงแมรี่คริสต์มาส(คลิป)

เชียงใหม่ เจ้าของและพนักงานกว่าร้านขายยา “ดาราเภสัช” แต่งชุดซานต้าและกวางเรนเดียร์ร่วมร้องเพลงแมรี่คริสต์มาส(คลิป)

25 ธันวาคม 2023
237   0

Spread the love

เจ้าของและพนักงานกว่า ร้านขายยาดาราเภสัช ในตัวเมืองเชียงใหม่ กว่า 30 คน แต่งชุด ซานต้า ซานตี้ และกวางเรนเดียร์ ร่วมร้องเพลงแมรี่คริสต์มาส คืนความสุขให้กับลูกค้า ในวันคริสต์มาส ประชาชนที่ขับรถผ่านไปมาถึงกับอมยิ้ม


เจ้าของและพนักงาน ร้านขายยาดาราเภสัช ย่านถนนแก้วนวรัฐ ในตัวเมืองเชียงใหม่ พากันแต่งชุดซานต้า ซานตี้ และกวางเรนเดียร์ ในชุดสีแดงและสีเขียว รวมตัวกันหน้าร้าน กว่า 30 คน ร่วมกันยืนร้องเพลงแมรี่คริสต์มาส อวยพรและส่งความสุข ให้กับลูกค้า ที่เข้ามาซื้อยา และประชาชน ที่ขับรถผ่านไปมาหน้าร้าน ถึงกับอมยิ้ม ที่ทางร้านร่วมร้องเพลงและอวยพรและส่งความสุข ในวันคริสต์มาส

นางจรรยาลักษณ์ ใบเนียม พร้อมกับเภสัชกร ณรงค์ศักดิ์ ใบเนียม เจ้าของร้านดาราเภสัชบอกว่า หลังจากเกิดสถานการณ์โควิค ทำให้ไม่สามารถแต่งชุด ตามเทศกาล ที่สำคัญได้ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลสงกรานต์ เทศกาลตรุษจีน ที่ตามปกติ ก็จะแต่งตัวฮ่องเต้ ชูสีไทเฮา หรือนางสนม หรือแม้กระทั่งชุดขันที ซึ่งในช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้มีแต่งชุดกัน จากสถานการณ์โควิค มาปีนี้สถานการณ์คลี่คลาย จึงได้ร่วมกับพนักงานของร้าน รวมทั้งหมดกว่า 30 คน แต่งชุดซานต้าซานตี้ กวางเรนเดียร์ รับวันคริสต์มาส ส่งความสุขให้กับลูกค้า เมื่อลูกค้าเห็นแต่ง ชุดแบบนี้ก็จะพากันกันอมยิ้ม มีความสุข และมาขอถ่ายรูปด้วย ซึ่งก็สร้างสีสันในช่วงคริสต์มาส และในโอกาสต่อไป ก็จะมีการแต่งชุด ตามเทศกาลต่างๆต่อไป เพื่อเป็นคืนกำไรและคืนความสุขให้กับลูกค้า