ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ร้านขายของตกแต่ง เครื่องประดับและของขวัญคึกคัก พนักงานร้านแทบไม่ได้พัก ลูกค้าแห่ซื้อ นำไปตกแต่งร้านค้า ร้านอาหาร(คลิป)

เชียงใหม่ ร้านขายของตกแต่ง เครื่องประดับและของขวัญคึกคัก พนักงานร้านแทบไม่ได้พัก ลูกค้าแห่ซื้อ นำไปตกแต่งร้านค้า ร้านอาหาร(คลิป)

25 ธันวาคม 2023
167   0

Spread the love

ร้านขายของตกแต่ง เครื่องประดับและของขวัญ สุดคึกคัก พนักงานร้าน แทบไม่ได้พัก ลูกค้าแห่ซื้อ นำไปตกแต่งร้านค้า ร้านอาหาร และนำไปแลกของขวัญ เทศกาลคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เงินสะพัดอย่างมาก ในรอบหลายปี

แหล่งจำหน่ายสินค้า ของตกแต่ง เครื่องประดับ เสื้อผ้า ของชำร่วย และกิ๊ฟช็อฟ ร้าน ดากอน ย่านถนนโชตนา ในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งมีถึง 3 คูหา มีนักเรียน นักศึกษา กลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน เจ้าของร้านค้า ร้านอาหาร พากันแห่มาซื้อ สินค้าของตกแต่ง เพื่อนำไปประดับตกแต่ง ตามบ้านเรือน ร้านค้า ร้านอาหาร รับเทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ ที่กำลังจะมาถึง ทำให้ทางร้านขายดีมาก มีลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติ เข้ามาเลือกซื้อเต็มร้าน จนต้องเข้าแถว รอจ่ายเงิน

นางสาว นงนุช สุธิการ ผู้จัดการร้านบอกว่า สินค้าในร้านมีมาก เป็นหมื่นๆชิ้น ขายดีมาก มีทั้งสินค้า ประเภทตกแต่ง เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของใช้ ตุ๊กตา และสินค้าทั่วไป ต้องสั่งสินค้ามาเพิ่ม แต่ละวันยอดขายกระฉูด ขายดีมากทุกวัน มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ สินค้ามีราคาตั้งแต่ชิ้นละ 5 บาท ไปจนถึงหลักหลายพันบาท ยิ่งช่วงเย็น ที่นักเรียนนักศึกษา เลิกเรียน และคนทำงานเลิกงาน ร้านจะแน่นมาก จนที่จอดรถเต็ม ต้องให้พนักงานคอย จัดระเบียบ ในการจอดรถ ให้กับลูกค้า จนแทบไม่มีที่จอด