ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ จัดแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟหอการค้า “CCC Golf 2024″(คลิป)

เชียงใหม่ หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ จัดแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟหอการค้า “CCC Golf 2024″(คลิป)

24 กรกฎาคม 2024
296   0

Spread the love

หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ จัดแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟหอการค้า “CCC Golf 2024” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 ณ สนามอัลไพน์กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ โดยมีรางวัล Hole in one เป็นรถยนต์ จาก 4 ค่าย ใหญ่ Toyota Isuzu Nissan และ MG พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

วันนี้ 24 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.30 น. ณ Inthanin Coffee อินทนิลคอฟฟี่ บางจาก เชียงใหม่ออยล์ ด้วยหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นองค์กรมิได้มุ่งแสวงหากำไร (Non Profit Organization ) มีหน้าที่ในการส่งเสริมสนับสนุนการประกอบการของสมาชิก ในขณะเดียวกันต้องดำเนินนโยบายและกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในการส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของจังหวัด และของประเทศโดยส่วนรวม จึงได้ กำหนดจัดกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมาพัฒนาองค์กร เพิ่มขีดความสามารถสมาชิกและผู้ประกอบการฯ ตลอดจนพัฒนาเพิ่มขีดความสามารถ องค์กรหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ และส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกหอการค้าฯ นักกอล์ฟผู้บริหาร จากภาครัฐ และภาคเอกชน อันจะประสานความร่วมมือเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของส่วนรวมต่อไป

ซึ่งในปีนี้ หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ มีกำหนดจัดการแข่งขันกอล์ฟหอการค้า “CCC Golf 2024” ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 ณ สนามอัลไพน์กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ โดยมีรางวัล Hole in one เป็นรถยนต์ จาก 4 ค่าย ใหญ่ Toyota Isuzu Nissan และ MG พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

วิธีการและกฎการแข่งขัน ใช้กฎข้อบังคับในการแข่งขันของ R&A ร่วมกับกฎและเงื่อนไขในการแข่งขัน ของแต่ละสนาม (Local Rule) ที่ใช้รูปแบบการแข่งขัน แบบ Stroke Play-Gross Score แข่งขัน 1 วัน 18 หลุม ในกรณีแต้มเสมอกันตัดสินโดย ใช้วิธี Count back จากหลุม 18 ผู้เข้าแข่งขันสามารถใช้กล้องวัดระยะทางและผู้เข้าแข่งขันสามารถใช้รถกอล์ฟได้ตลอดการแข่งขัน

การแบ่งแต้มต่อแต่ละ Flight
Flight A: แต้มต่อ 0-12
Flight B: แต้มต่อ 13-18
Flight C: แต้มต่อ 19-24
Flight Lady

รางวัลชนะเลิศ
รางวัลชนะเลิศ ประเภททีม
รางวัลชนะเลิศ ประเภทบุคคลทั่วไป Over all low gross
รางวัลชนะเลิศ ประเภทบุคลทั่วไป Over all low net
ถ้วยรางวัล Fight
Flight A รางวัลชนะเลิศ
Flight A รางวัลรองชนะเลิศ
Flight B รางวัลชนะเลิศ
Flight B รางวัลรองชนะเลิศ
Flight C รางวัลชนะเลิศ
Flight C รางวัลรองชนะเลิศ
Flight Lady รางวัลชนะเลิศ
Flight Lady รางวัลรองชนะเลิศ
ถ้วยรางวัลบูบี้
รางวัลพิเศษ ตีใกล้ธง PAR 3
รางวัลพิเศษ ตีไกลใน แฟร์เวย์ PAR 5