แหล่งท่องเที่ยว » เชียงใหม่ เปิดแล้วภูแจ่มฟ้ารีสอร์ท พร้อมรับนักท่องเที่ยวบรรยากาศในหุบเขา

เชียงใหม่ เปิดแล้วภูแจ่มฟ้ารีสอร์ท พร้อมรับนักท่องเที่ยวบรรยากาศในหุบเขา

31 กรกฎาคม 2020
2242   0

Spread the love

เปิดแล้วภูแจ่มฟ้ารีสอร์ท สถานที่พักสัมผัสธรรมชาติ ใกล้กับม่อนแจ่ม มีทั้งห้องพักแบบครอบครัว ห้องพักเป็นหมู่คณะ ห้องจัดเลี้ยงสัมมนา พร้อมห้องอาบน้ำแร่ สำหรับคนรักสุขภาพ


พากันมาที่ “ภูแจ่มฟ้ารีสอร์ท” ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ นางสาวณภัทร ณ ลำปาง เจ้าของกิจการภูแจ่มฟ้ารีสอร์ท ได้จัดพิธีทำบุญเพื่อเปิดกิจการใหม่ โดยได้นิมนต์พระครูปลัดสุรเดช สิริสุวณฺโณ เจ้าอาวาสวัดยางกวง ,พระครูปลัดธีร์นวัช ญาณสิทธิวาที (พระธรรมาสน์ทอง) วัดโลกโมฬี ทำพิธีทางศาสนาเพื่อเป็นสิริมงคล มีประชาชนญาติมิตรและเจ้าของกิจการธุรกิจท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่เข้าร่วมในพิธี หลังจากเสร็จสิ้นพิธีทางศาสนาก็ได้ร่วมกันปล่อยปลาในสระรีสอร์ท

นางสาวณภัทร ณ ลำปาง เจ้าของภูแจ่มฟ้ารีสอร์ทเปิดเผยว่า หลังจากที่ นายกรัฐมนตรี เดินทางมาปลูกป่าที่น้ำพุ 7 สี อำเภอแม่แตง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามอีกแห่งหนึ่ง เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ตนเห็นว่าในอำเภอแม่ริม ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัส ประกอบกับที่พักบนดอยม่อนแจ่ม ก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมสั่งให้รื้อและทุบทิ้งจำนวนหลายหลัง จึงตัดสินใจเปิดภูแจ่มฟ้ารีสอร์ทแห่งนี้ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยเฉพาะในช่วงเข้าสู่ฤดูหนาวที่จะถึงนี้


สำหรับภูแจ่มฟ้ารีสอร์ทตั้งตำบลโป่งแยง เลี้ยวจากปากทางเข้าม่อนแจ่มไปประมาณ 200 เมตร มีป้ายบอกอย่างชัดเจน เป็นรีสอร์ทที่มีความสวยงาม บรรยากาศที่ร่มรื่นเย็นสบาย มีบ้านพักหลายหลายสไตล์ให้เลือก อีกทั้งมีห้องประชุมสัมนา ห้องจัดเลี้ยง และห้องอาหารรวมทั้งลานกางเต้นท์ และห้องอาบน้ำแร่ จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสำรองห้องพัก ซึ่งภูแจ่มฟ้ารีสอร์ท ตั้งอยู่กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ หลายแห่งในอำเภอแม่ริมไม่ว่าจะเป็นม่อนแจ่ม แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเชียงใหม่ สวนพฤกษศาสตร์สิริกิติ์ เชียงใหม่ ที่มีสวนดอกไม้และพันธุ์ไม้นานาชนิดให้ได้ชม น้ำตกแม่สา และเป็นเส้นทางที่สามารถเดินทางไปยังอำเภอสะเมิงได้อีกด้วย