ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ นักธุรกิจหนุ่มควงแฟนสาวแก้บนไอ่ไข่จุดประทัด 1 แสนนัด

เชียงใหม่ นักธุรกิจหนุ่มควงแฟนสาวแก้บนไอ่ไข่จุดประทัด 1 แสนนัด

11 พฤศจิกายน 2020
800   0

Spread the love

หนุ่มนักธุรกิจควงแฟนสาวมาแก้บนไอ่ไข่วัดสันมะเกี๋ยง หลังมากราบขอให้ธุรกิจขายของออนไลน์ประสบผลสำเร็จ ไม่ทันข้ามคืนก็สามารถขายของได้กว่าล้านบาท นำประทัด 1 แสนนัดมาจุดแก้บน

บรรยากาศที่วัดสันมะเกี๋ยง ตำบลสำราญราญราษฏร์ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้อัญเชิญ ไอ่ไข่ จากวัดสระสี่มุม จังหวัดนครศรีธรรมราช มาให้ประชาชนได้กราบไหว้ ล่าสุดหนุ่มนักธุรกิจพร้อมแฟนสาว เดินทางมาเพื่อแก้บน ไอไข่ ที่วัดสันมะเกี๋ยง โดยการจุดประทัดจำนวน 1 แสนนัด หลังจากมาขอพรขอโชคกับไอ่ไข่วัดสันมะเกี๋ยงแห่งนี้และประสมความสำเร็จในธุรกิจ


หนุ่มนักธุรกิจพร้อมแฟนสาวซึ่งของสงวนนามเปิดเผยว่า ทั้งคู่ประกอบธุรกิจเปิดร้านอาหารญี่ปุ่น ในจังหวัดเชียงใหม่ และยังมีธุรกิจค้าขายออนไลน์ ได้เดินทางมากราบไหว้ไอ่ไข่ที่วัดสันมะเกี๋ยงแห่งนี้เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ตั้งจิตขอให้ธุรกิจค้าขายออนไลน์ที่ตนทำอยู่นั้นประสบความสำเร็จ โดยอธิฐานหากสำเร็จก็จะจัดประทัดจำนวน 1 แสนนัดมาจุดแก้บน และเมื่ออธิฐานไอ่ไข่เสร็จ กลับไปยังไม่ข้ามคืน ตนเองก็ได้รับข่าวดีขายของออนไลน์ได้เงินกว่าล้านบาท จึงได้เดินทางมาแก้บนและเชื่อว่า ไอ่ไข่วัดสันมะเกี๋ยงแห่งนี้ศักดิ์สิทธิ์จริง