ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ แฟนลิเวอร์พูลไม่ควรพลาดหนังสือ 29+1 เดอะเซอร์กิตอ๊อฟแชมป์เปียน

เชียงใหม่ แฟนลิเวอร์พูลไม่ควรพลาดหนังสือ 29+1 เดอะเซอร์กิตอ๊อฟแชมป์เปียน

21 พฤศจิกายน 2020
811   0

Spread the love

แฟนบอลสโมสรลิเวอร์พูลไม่ควรพลาด หนังสือ 29+1 เดอะเซอร์กืตอ๊อฟแชมป์เปียนเป็นหนังสือที่รวบรวมข้อมูล ประสบการของ ต้น วโรดม ปัญจมาวัฒนา แฟนพันธุ์แทนสโมสรลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี คศ.1990 จนถึงได้แชมป์ฟรีเมียร์ลีกปีล่าสุด พร้อมจัดจำหน่ายที่ร้านสปิริตอ๊อฟแอนฟิว เชียงใหม่

ที่ร้านสปิริตอ๊อฟแอนฟิว เชียงใหม่ ภายในโครงการ เคปาร์ค ถนนมหิดล ตำบลหนองหอย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นร้านจำนหน่ายอาหารและเครื่องดื่มสำหรับแฟนรักหงส์สโมสรแดงลิเวอร์พูล แชมป์ฟรีเมียร์ลีกของประเทศอังกฤษปีล่าสุด ภายในร้านยังได้จัดมุมต่างๆ ให้ผู้ที่ชื่นชอบทีมลิเวอร์พูลได้ถ่ายภาพสวยๆ ดูของสะสมของทีมลิเวอร์พูล เลือกซื้อของที่ระลึกและเสื้อฟุตบอลแท้ที่สั่งตรงมาจากประเทศอังกฤษ

นายพชร  เกียรติโภคะ หรืออั๋น แฟนพันธุ์แท้ทีมสโมสรลิเวอร์พูลในจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าของร้านได้เชิญนายวโรดม ปัญจมาวัฒนา หรือต้น แฟนพันธุ์แทนลิเวอร์พูล 2015 เจ้าของแฟนเพจ ต้นทางฟุตบอล มาพูดคุยเกี่ยวกับหนังสือ 19+1 เดอะเซอร์กิตอ๊อฟแชมป์เปียน ซึ่งได้เปิดเผยเกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้ว่า เป็นการรวบรวมประสบการณ์ตรงที่ตนเองได้ใกล้ชิดกับสโมสรลิเวอร์พูล ติดตาม คลุกคลีมาอย่างยาวนาน จึงอยากถ่ายทอดประสบการณ์ในรอบ 30 ปีที่ผ่านมา มีอะไรเกิดขึ้นกับสโมสรลิเวอร์พูล วันที่ทีมล้มเหลวไม่ประสบความสำเร็จ เกิดอะไรขึ้น อะไรที่เป็นจุดพลิกผันทำให้สโมสรลิเวอร์พูลเกือบจะล้มละลายและกลายมาเป็นแชมป์ฟรีเมียร์อังกฤษในวันนี้ได้

ในหนังสือเล่มนี้ก็จะมีบอกไว้ครบ ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นสำหรับสโมสรนี้ตั้งแต่ไม่ได้แชมป์ปี 1990 จนถึงวันที่ได้แชมป์ จุดอะไรที่ทำให้ลิเวอร์พูลไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ เป็นลักษณะเล่าเรื่องตามที่ได้เห็นมา และเป็นหนังสือที่ทำขึ้นมาเพื่อฉลองแชมป์ให้กับทีมสโมสรลิเวอร์พูล โดยผู้สนใจสามารถสั่งซื้อหนังสือได้ที่ร้านสปิริตอ๊อฟแอนฟิวแห่งนี้ และที่ออนไลน์ สแกนคิวอาร์โค๊ตจากทางร้านเข้าไปสั่งซื้อได้ ก็จะว่างจำหน่ายที่ร้านราคาเพียง 390 บาท พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ