ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ แป๊ะ บางสนานเดินทางเยี่ยมคนเสื้อแดงฝาง

เชียงใหม่ แป๊ะ บางสนานเดินทางเยี่ยมคนเสื้อแดงฝาง

14 ธันวาคม 2020
572   0

Spread the love

แป๊ะ บางสนานหรือพิธาน ทรงกัมพล ได้เดินทางเยี่ยมกลุ่มคนเสื้อแดงในหลายพื้นที่เพื่อเป็นการให้กำลังใจกันตามสภาพของคนที่เคยร่วมงานร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานมนานและยังไม่ลืมกัน

แป๊ะ บางสนาน หรือพิธาน ทรงกัมพล ได้เดินทางเยี่ยมกลุ่มคนเสื้อแดงในหลายพื้นที่เพื่อเป็นการให้กำลังใจกันตามสภาพของคนที่เคยร่วมงานร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานมนานและยังไม่ลืมกัน มาเยี่ยมเยือนกันตามประสาเพื่อนกัน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเมืองหรือรัฐบาลประยุทธ์แต่อย่างได มีคนเสื้อแดงอำเภอฝาง อำเภอแม่อาย อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่มาทำการต้อนรับพอสมควร

ลุงดวงแก้ว หรือนายสว่าง วงค์วิลาศ แกนนำคนเสื้อแดง เป็นประธานทำการต้อนรับเพื่อนในวันนี้ มีการพบปะพูดคุยกันตามสมควร และที่สำคัญได้มาคุยกันในเรื่องของพรรคเพื่อไทย ขอคนเสื้อแดงที่ยังรักอุดมการณ์ ของคนเสื้อแดง รักประชาธิปไตย ช่วยกันสนับสนุนพรรคเพื่อไทยเหมือนแต่เก่าก่อน รักอย่างไรขอรักเหมือนเดิมคนเสื้อแดงหลายร้อยคนที่ทราบข่าวการมาเยือนของแป๊ะ ก็ได้เดินทางมาต้อนรับอย่างอบอุ่นแบบคนล้านนา และได้พูดฝากเพื่อนๆว่าอย่าลืมกันและคอยสนับสนุนพรรคเพื่อไทยต่อไป และจะร่วมสู้เพื่อความถูกต้องตามระบอบประชาธิปไตย


จากนั้นได้ร่วมในการนั่งเสวนากันเพียงไม่กี่นาที จับใจความว่าคนเสื้อแดงรักคนเสื้อแดงและจะรักกันตลอดไปจะร่วมทุกข์ร่วมสุขกันตลอดไป จากนั้นก็ได้เดินทางกลับบ้านปกติไม่ได้สร้างความวุ่นวายใดใดพบกันอย่างสงบและมีความสุข แต่ก็บอกว่าคิดถึงคนต่างประเทศยังรักเหมือนเดิม