ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ เจ้าคณะอำเภอดอยสะเก็ด ให้พรปีใหม่ประชาชนและผู้บริหารเทศบาลเชิงดอย

เชียงใหม่ เจ้าคณะอำเภอดอยสะเก็ด ให้พรปีใหม่ประชาชนและผู้บริหารเทศบาลเชิงดอย

5 มกราคม 2021
547   0

Spread the love

เจ้าคณะอำเภอดอยสะเก็ด ให้พรปีใหม่ประชาชนให้ผ่านพ้นวิกฤติโควิส-19 ขณะที่ผู้บริหารเทศบาลตำบลเชิงดอย ทีมฮักบ้านเกิดเดินทางมาขอพรในวันปีใหม่ ประกาศพร้อมทำงานรับใช้ประชาชนต่อไป

เมื่อวันที่ 4 ม.ค.2564 พระโพธิรังษี เจ้าคณะอำเภอดอยสะเก็ด เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยสะเก็ด อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ หลวงพ่อได้ให้พรปีใหม่ ประชาชนให้ผ่านพ้นวิกฤติโควิส-19 ซึ่งกลับมาระบาดอีกครั้ง คณะบริหารเทศบาลเชิงดอย นำโดยนายชุติพนธ์ หรือนายกฯเฉลิม สารแปง นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย, นายวิรัช บัวชุม ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีฯ และ นางจิราภา ชินสรนันท์ ปลัดเทศบาล, ว่าที่ ร.ต.ดร.อภิพงค์ คงสัมพันธ์ รองนายกเทศมนตรีฯ นายจรัญ บุษดาคำ เลขานุการสภาฯ นางสาริตา รัตนประกาศิลป์ เลขานุการนายกเทศมนตรีฯ และข้าราชการของเทศบาลตำบลเชิงดอย ที่เดินทางมาถวายสมุนไพรและอาหารเสริมแด่พระคุณเจ้าพระโพธิรังษี เจ้าอาวาสวัดดอยสะเก็ด

ด้านนายชุติพนธ์ หรือนายกฯเฉลิม สารแปง นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย พร้อมทีมผู้บริหารและทีมทำงานของกลุ่มฮักบ้านเกิด (กลุ่มรักบ้านเกิด) ได้จัดประชุมวางแผนการเลือกตั้งท้องถิ่นที่จะมีขึ้นในปีนี้ พร้อมจัดงานเลี้ยงขอบคุณทีมงานกลุ่มฮักบ้านเกิดที่ร้านอาหาร ลาบเมืองป้าว ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด ที่ทำงานในหลากหลายอาชีพ เช่น ทำงานด้านปกครองกำนัน และผู้ใหญ่บ้าน และทำงานใน ทต.เชิงดอย จนทำให้ ต.เชิงดอยได้ก้าวไปอยู่แนวหน้าของประเทศมาแล้ว และได้รับรางวัลต่างๆในระดับชาติมาจำนวนมาก ภายใต้คอนเซ็ปต์ จัดใหญ่ ใหม่ แปลก เพื่อบริหารงานช่วยเหลือและพัฒนาให้หมู่บ้านมานานกว่า 7 ปีจากที่ฝากผลงานไว้มากมากแล้วนั้น ก็ยังจะเดินหน้าทำงานเพื่อพัฒนาหมู่บ้านและช่วยเหลือประชาชนต่อไป ปีใหม่แล้วก็ขอบคุณประชาชนที่ให้ความไว้วางใจในการบริหารงาน และขอให้ประชาชน ต.เชิงดอยไว้เนื้อเชื่อใจในการบริหารงานต่อไป.

DCIM100MEDIADJI_0607.JPG