ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ แม่ค้าสาวขายของออนไลน์ถวายมะลิหมื่นพวง หลังขอพรพระเจ้าทันใจวัดดอยคำประสบความสำเร็จยอดขายทะลุ 5 ล้านต่อเดือน

เชียงใหม่ แม่ค้าสาวขายของออนไลน์ถวายมะลิหมื่นพวง หลังขอพรพระเจ้าทันใจวัดดอยคำประสบความสำเร็จยอดขายทะลุ 5 ล้านต่อเดือน

9 กุมภาพันธ์ 2021
639   0

Spread the love

นักธุรกิจสาวค้าขายออนไลน์ นำพวงมะลิ 1 หมื่นพวง แก้บน พระเจ้าทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ หลังประสบความสำเร็จค้าขายออนไลน์ได้ยอดทะลุ 5 ล้านบาทต่อเดือน ซึ่งเดินทางมาแก้บนเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ยืนยันความศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้าทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ

บรรยากาศบนวัดพระธาตุดอยคำ ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ วัดเก่าแก่คูเมืองเชียงใหม่ มีนักท่องเที่ยวทั่วทุกสารทิศ ต่างเดินทางขึ้นไปนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดแห่งนี้ โดยเฉพาะเดินทางไปกราบไหว้ขอพรพระเจ้าทันใจ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่วัดพระธาตุดอยคำ ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่จะเดินทางไปเพื่อขอพร ขอให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน การค้าขาย และขอโชคลาภ และที่ผ่านมาก็มีผู้ประสบความสำเร็จจำนวนมาก ต่างกลับมาเพื่อถวายดอกมะลิตามที่ได้อธิษฐานเอาไว้

อย่างไรก็ดีในวันนี้(9 กพ.) ที่วัดพระธาตุดอยคำ นางสาวแอมมี่ กิตติยา หรือแอม เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร ได้นำพวงมะลิจำนวน 1 หมื่นพวง มาแก้บนพระเจ้าทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจค้าขายออนไลน์ ได้ยอดทะลุเกิน 5 ล้านบาทต่อเดือน โดยมาแก้บนพระเจ้าทันใจที่วัดพระธาตุดอยคำแห่งนี้มาแล้ว 2 ครั้ง

นางสาวแอม บอกว่า ส่วนตัวยอมรับว่า พระเจ้าทันใจที่วัดพระธาตุดอยคำแห่งนี้ศักดิ์สิทธิ์มาก ตนเองขอแนะนำว่าใครที่อยู่จังหวัดเชียงใหม่หรือใครที่ดูข่าวนี้ก็ขอให้แวะเวียนขึ้นมาของพร พระเจ้าทันใจ วัดพระธาตุดอยคำแห่งนี้ เพื่อจะได้มีโชคเหมือนกับตนเอง

ด้านพระครูสุนทร เจติยารักษ์ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยคำ เจริญพรว่า ในช่วงเวลานี้ ดอกมะลิในประเทศขาดแคลน เนื่องจากมะลิทางภาคเหนือจะออกดอกช่วงเดือนเมษายาถึงเดือนพฤษภาคม ส่วนดอกมะลิของจังหวัดกำแพงเพชรและนครสวรรค์ ที่เคยส่งมาที่จังหวัดเชียงใหม่ สวนดอกมะลิก็ถูกน้ำท่วม ทำให้มะลิไม่ออกดอกตามฤดูกาล พ่อค้าดอกมะลิจึงต้องสั่งนำเข้าดอกมะลิจากประเทศอินโดนีเซีย ทำให้ดอกมะลิมีราคาแพงขึ้น โดยก่อนหน้านั้นมะลิจะตกอยู่พวงละ 8 บาทเท่านั้น แต่ขณะนี้มะลิที่ขายทางขึ้นวัดพระธาตุดอยคำตกอยู่ที่พวงละ 20 บาทแพงขึ้นกว่าเท่าตัวเลยทีเดียว