ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ รองผู้ว่าฯ ตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดโควิด-19 พื้นที่ ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี

เชียงใหม่ รองผู้ว่าฯ ตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดโควิด-19 พื้นที่ ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี

13 กรกฎาคม 2021
391   0

Spread the love

รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่และคณะ ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและมอบนโยบาย พร้อมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ ทุกท่าน สู้วิกฤต เฝ้าระวัง การแพร่ระบาด โควิด-19 ในพื้นที่ ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จ. เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 น. นาย วีระพันธ์ ดีอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมคณะ ลงพื้นที่ ตำบลยางเนิ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรค covid-19 ที่ทำการ กำนัน ตำบลยางเนิ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ มอบนโยบาย สอบถามปัญหาอุปสรรค จากผู้นำท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน อสม. พร้อมสรุปปัญหา ต่างๆในพื้นที่ โดยมี นาย มนูญ บูรณพัฒนา นายกเทศมนตรีตำบลยางเนิ้ง พร้อมผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่เทศบาล ตำบลยางเนิ้ง และ นายเรืองวิทย์ ว่องไว กำนันตำบลยางเนิ้ง ให้การต้อนรับ

สำหรับสถานการณ์ เฝ้าระวัง การแพร่เชื้อ covid-19 ในพื้นที่รับผิดชอบ ตำบลยางเนิ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ได้ร่วมกับโรงพยาบาลสารภี และ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอสารภี สรุปปัญหา อุปสรรค ต่างๆในการทำงาน ซึ่งตำบลยางเนิ้ง ยังไม่มีผู้ติดเชื้อโควิค แต่เป็นพื้นที่เฝ้าระวัง เตรียมความพร้อม และ พร้อมรับฟังคำแนะนำ และมอบนโยบาย จากท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และคณะ เพื่อปรับแผนงาน ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ในการ ควบคุม พื้นที่ในตำบลยางเนิ้ง

ทั้งนี้ ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ยังกล่าวให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกคน พร้อมมอบ เงินจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงาน