ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ รองผู้ว่าฯ ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน การแพร่ระบาด เชื้อไวรัสโควิด-19 เทศบาลตำบลเชิงดอย

เชียงใหม่ รองผู้ว่าฯ ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน การแพร่ระบาด เชื้อไวรัสโควิด-19 เทศบาลตำบลเชิงดอย

13 กรกฎาคม 2021
535   0

Spread the love

รองผู้ว่าฯ และคณะ ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน และสรุปปัญหา การแพร่ระบาด เชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ เทศบาลตำบลเชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 เวลา 13.00 น. นายสำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม การปฏิบัติงานของศูนย์ covid-19 เทศบาลตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ มอบนโยบาย สอบถามปัญหาอุปสรรค จากผู้นำ กำนันผู้ใหญ่บ้าน อสม. พร้อมสรุปปัญหา ต่างๆในพื้นที่ โดยมี นายกิตติพัฒน์ กะวัง นายอำเภอดอยสะเก็ด พร้อมผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่เทศบาล ตำบลเชิงดอย ให้การต้อนรับ

สำหรับสถานการณ์ในพื้นที่รับผิดชอบ ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ได้ร่วมกับโรงพยาบาลดอยสะเก็ด และ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอดอยสะเก็ด สรุปปัญหา อุปสรรค ต่างๆในการทำงาน และ สรุปการให้ความช่วยเหลือ ผู้ป่วยที่ติดเชื้อ covid-19 ในพื้นที่ และผู้ที่ถูกกับตัว และควบคุมพื้นที่ที่มีการระบาด การแพร่เชื้อ ให้อยู่ในวงจำกัด และพร้อมรับฟังคำแนะนำ และมอบนโยบาย จากท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และคณะ เพื่อปรับแผนงาน ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ในการ ควบคุม พื้นที่ในตำบลเชิงดอย ให้อยู่ในวงที่สามารถควบคุมได้ในขณะนี้