ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ สมาคมสื่อมวลชนเอเชีย (ประเทศไทย) ขอเลื่อนการแถลงข่าวการจัดกิจกรรมบรรยายธรรมะเดลิเวอรี่การกุศล

เชียงใหม่ สมาคมสื่อมวลชนเอเชีย (ประเทศไทย) ขอเลื่อนการแถลงข่าวการจัดกิจกรรมบรรยายธรรมะเดลิเวอรี่การกุศล

16 กรกฎาคม 2021
633   0

Spread the love

สมาคมสื่อมวลชนเอเชีย (ประเทศไทย) ขอเลื่อนการแถลงข่าวการจัดกิจกรรมบรรยายธรรมะเดลิเวอรี่การกุศลโครงการสืบสานวัฒนธรรมไทยรวมใจเพื่อน้อง

นายธนกฤต กลิ่นนาค นายกสมาคมสื่อมวลชนเอเซีย (ประเทศไทย) แถลงข่าว ขอเลื่อนการแถลงข่าวการจัดกิจกรรมบรรยายธรรมะเดลิเวอรี่การกุศล โครงการสืบสานวัฒนธรรมไทยรวมใจเพื่อน้อง เนื่องในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ได้แพร่ระบาดไปทั่วโลก และรุนแรงขึ้นทุกวันเดิมจะมีการจัดงานครั้งแรกในวันเสาร์ ที่ 9 มกราคม 2564 เวลา 15.00 น. – 18.00 น.แต่เชื้อระบาดของโรคโควิด 19 ไม่ดีขึ้น ทางสมาคมสื่อมวลชนเอเชีย (ประเทศไทย) จึงได้เลื่อนการจัดงานเป็นวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564 มาถึงปัจจุบัน

ล่าสุดสถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้น และพระมหาสมปอง ตาลปุตุโต ผู้มาเป็นวิทยากรในการบรรยายธรรมะในครั้งนี้ท่านได้ติดเชื้อโควิค 19 ทั้งคณะและผู้ติดตาม ซึ่งไม่สามารถเดินทางมาบรรยายธรรมะในครั้งนี้ได้ ทางสมาคมสื่อมวลชนเอเชีย ( ประเทศไทย ) จึงขอเลื่อนการจัดกิจกรรมครั้งนี้ไป โดยไม่มีกำหนด ถ้าสถานการณ์ดีขึ้นและความพร้อมของพระมหาสมปอง ตาลปุตุโต หายป่วยจากโรคโควิค 19 ทางสมาคมสื่อมวลชนเอเชียประเทศไทย) จะแจ้งการจัดกิจกรรมให้ทราบอีกครั้ง