ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ กลุ่มรถจักรยานยนต์ ฮาเล่ย์เดวิทส์ ร่วมกันมอบข้าวกล่อง หน้ากากอนามัยและน้ำดื่ม

เชียงใหม่ กลุ่มรถจักรยานยนต์ ฮาเล่ย์เดวิทส์ ร่วมกันมอบข้าวกล่อง หน้ากากอนามัยและน้ำดื่ม

6 สิงหาคม 2021
496   0

Spread the love

กลุ่มรถจักรยานยนต์ ฮาเล่ย์เดวิทสัน HOG Chiangmai ร่วมกันมอบข้าวกล่อง หน้ากากอนามัยและน้ำดื่ม นำไปมอบให้กับประชาชนที่ถูกกักตัว ในหอพักของชุมชน และให้กับผู้สูงอายุในพื้นที่เทศบาลตำบลสันผีเสื้อ จังหวัดเชียงใหม่

นายผดุง นาฎงามขำ ประธานกลุ่มฮาเล่ย์เดวิดสัน HOG Chiangmai พร้อมกับสมาชิกเดินทางไปมอบข้าวกล่องหน้ากากอนามัย และน้ำดื่มจำนวน 400 ชุด ให้กับนายลักษ์ บุญชละ นายกเทศมนตรีตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบ จากนั้นได้ร่วมกันนำข้าวกล่อง หน้ากากอนามัย และน้ำดื่มไปมอบให้กับชาวบ้าน ที่ถูกกักตัวในหอพัก บ้านสันผีเสื้อสามัคคี หมู่ที่ 9 ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จำนวน 7 คน ที่มีคนในหอพักแห่งนี้ ติดเชื้อโควิค จำนวน 7 คน จากคัสเตอร์คนขับรถขนส่งสินค้า และมีผู้ป่วยที่รักษาหายแล้ว 1 ราย ในวันนี้ โดยทางโรงพยาบาล ออกใบรับรองแพทย์ ให้กับผู้ป่วย มายืนยันด้วย แต่ทางชุมชนยังจะให้มีการกักตัวต่ออีก 14 วัน เพื่อไม่ให้มาอยู่ร่วม กับผู้ที่กักตัวในหอพัก


นาย ผดุง ประธานกลุ่ม ฮาเล่ย์เดวิทสัน ฮอบ เชียงใหม่ ยังบอกอีกว่า ทางกลุ่มฯ จะมอบข้าวกล่อง หน้ากากอนามัย และน้ำดื่มจำนวน 400 ชุด ทุกสัปดาห์ ตลอดเดือนสิงหาคม 2564 เพื่อช่วยเหลือกันในยามวิกฤตโควิค คนเชียงใหม่ไม่ทิ้งกัน