ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ผอ.ส่วนบริการสาธารณสุขเทศบาลนครเชียงใหม่เข้าตรวจ รร.เวียงงามล้านนาวิลล่าพบได้มาตราฐานป้องกันโควิด-19

เชียงใหม่ ผอ.ส่วนบริการสาธารณสุขเทศบาลนครเชียงใหม่เข้าตรวจ รร.เวียงงามล้านนาวิลล่าพบได้มาตราฐานป้องกันโควิด-19

25 ตุลาคม 2021
1105   0

Spread the love

ผู้อำนวยการส่วนบริการสาธารณสุข เทศบาลนครเชียงใหม่ เข้าตรวจมาตราฐานโรงแรมเวียงงามล้านนาวิลล่า ป้องกันโรคโควิด-19 พบได้มาตรฐานสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลและทางจังหวัดเชียงใหม่ ถือว่าโรงแรมแห่งนี้ ได้มาตรฐานรับรองในเรื่องของการท่องเที่ยวได้

ดร.ดนัย สารพฤกษ์ ผอ.ส่วนบริการสาธารณสุข เทศบาลนครเชียงใหม่ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เดินทางมาตรวจสอบมาตราฐานที่ เวียงงามล้านนาวิลล่า ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ในเรื่องมาตราฐานการป้องกันโรคโควิด-19 ก็ถือว่าได้มาตราฐาน มีทั้งเจลแอกอฮอล์ มีการลงทะเบียนลูกค้า และมีการคัดกรองลูกค้า ในเรื่องของการตรวจโรคโควิดก่อน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจ PCR หรือATK หรือมีการเช็คลูกค้าที่ต้องฉีดวัคซีน ครบ 2 เข็ม ก็ถือว่าเป็นมาตราฐานที่ทางสาธารณสุขได้วางไว้ ประกอบกับทางสาธารณสุขจะมีเรื่องของบลูโซน รวมทั้งผู้ประกอบการและผู้ใช้บริการจะต้องปลอดโควิดทั้งหมด ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลและทางจังหวัดเชียงใหม่ ก็ถือว่าการบริการของโรงแรมแห่งนี้ ได้มาตรฐานรับรองในเรื่องของการท่องเที่ยวได้

โรงแรมเวียงงามล้านนาวิลล่า สร้างความมั่นใจด้านสุขอนามัยเต็มรูปแบบด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA (Safety & Health Admi,istration ) และยกระดับความมั่นใจความปลอดภัยสำหรับลูกค้าและผู้มาใช้บริการด้วยมาตรการในเรื่องความสะอาดและความปลอดภัย
1.คัดกรอมความปลอดภัยก่อนเข้าสถานที่ ทั้งการวัดไข้และการเช็คอิน(Secure Screening ) โดย CM Chana
2.เว้นระยะห่างและบริหารปริมาณผู้เข้าพักอย่างเหมาะสม ( Social Distancing )
3.เน้นสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด ทำความสะอาดจุดสัมผัสบ่อยอย่างสม่ำเสมอ (Super Hygienic Cleaning )
4.จัดเตรียมความพร้อมของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง พร้อมจัดการปัญหาที่เกิดขึ้น (Support Care Service)
5.เก็บข้อมูลเพื่อความแม่นยำในการติดตามผล กรณีเกิดเหตุไม่คาดฝัน (Safety Trace)
ทั้งนี้เราได้มีการอบรมพนักงานผู้ให้บริการทุกฝ่ายเป็นอย่างดี เน้นการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันอย่างเต็มที่ เพื่อความปลอดภัยและสุขภาวะที่สูงสุดสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ

สำหรับ เวียงงามล้านนาวิลล่า เป็นวิลล่าสไตล์ล้านนาร่วมสมัย มีการอนุรักษ์ความเป็นล้านนาของเมืองเชียงใหม่ ประยุกต์และผลมผสานวัฒนธรรมล้านนาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เพียบพร้อมด้วยการบริการสไตล์คนเมืองเหนือ

ห้องพักเวียงงามล้านนา มีทั้งหมด 27 ห้อง 3 รูปแบบ
1.บูธิควิลล่า ห้องพักล้านนาสไตล์ เน้นการตกแต่งที่สวยงาม ห้องพักและห้องน้ำกว้างขวาง พร้อมที่จอดรถหน้าห้องพัก เป็นห้องเตียงเดี่ยวมีทั้งหมด 11 ห้อง ราคา 800 บาท
2.เฮือนโกศล ห้องพักสไตล์ล้านนาประยุกต์ ภายในตกแต่งแสดงเรื่องผ้าเมืองและจิตกรรมฝาผนังแสดงเรื่องราวชาวล้านนา เป็นห้องเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ มีทั้งหมด 12 ห้อง ราคา 900 บาท
3.เฮือนดอกเอื้อง ห้องพักสไตล์ล้านนาประยุกต์ภายในตกแต่งลวดลายดอกกล้วยไม้ให้บรรยากาศที่แสนอบอุ่ม เป็นห้องเตียวเดี่ยวและห้องเตียงคู่ มีทั้งหมด 11 ห้อง ราคา 1,000 บาท
ที่พักมีทั้งรายวันและ Long Stay ปลอดภัยด้วยมาตรฐาน SHA ได้รับความนิยมจากผู้ที่มาเข้าพักด้วยความเงียบสงบของโรงแรมแม้อยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ อากาศที่ปลอดโปร่งท่ามกลางสวนดอกไม้และสระว่ายน้ำที่ท่านมาเข้าพักสามารถเล่นน้ำผ่อนคลายได้ โรงแรมอยู่ในตัวเมือง ใกล้ดอยสุเทพ ห้างเมย่า ถนนมินมาน และแหล่งท่แงเที่ยวสำคัญในเชียงใหม่ เดินทางสะดวกสบาย

เวียงงามล้านนาวิลล่า ตั้งอยู่เลขที่ 117/18 ถนนบ้านแพะ ตำบบช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300 โทร 053-217195 E mail :viangngam_01@hotmail.com / Facebook : เวียงงามล้านนาวิลล่า