ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ กลุ่มผู้ขับขี่ รถฮาเล่ย์เดวิดสันกว่า 200 คันจากทั่วประเทศ ร่วมกันทำความดีและคุณประโยชน์ ให้กับสังคม

เชียงใหม่ กลุ่มผู้ขับขี่ รถฮาเล่ย์เดวิดสันกว่า 200 คันจากทั่วประเทศ ร่วมกันทำความดีและคุณประโยชน์ ให้กับสังคม

9 ธันวาคม 2021
1073   0

Spread the love

กลุ่มผู้ขับขี่ รถฮาเล่ย์เดวิดสันกว่า 200 คันจากทั่วประเทศ ร่วมกันทำความดีและคุณประโยชน์ ให้กับสังคม มอบหมวกกันน็อคจำนวน 300 ใบ ให้กับทางจังหวัดเชียงใหม่ นำไปแจกจ่าย ในการขับขี่ปลอดภัย และยังทำกิจกรรมเปลี่ยนกระเบื้องหลังคา โรงอาหาร ให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านปางฮ่าง อำเภอแม่แตง เชียงใหม่ เป็นเงินกว่า 4 แสนบาท

กลุ่มผู้ขับขี่รถฮาเล่ย์เดวิดสัน กว่า 200 คัน ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮาเล่ย์ รวมตัวเดินทางมาจาก กรุงเทพ อุบลราชธานี พิษณุโลก ภูเก็ต ขอนแก่น และกลุ่มฮาเล่ย์ Chiang Mai Chapter ซึ่งมีทั้งบุคคลที่มีชื่อเสียง นักธุรกิจ อดีตนักร้องดัง ชาวต่างชาติ รวมทั้งบัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดัง รวมตัวที่ข่วงประตูท่าแพ ในตัวเมืองเชียงใหม่ เพื่อทำกิจกรรมที่ดีมีประโยชน์กับสังคม โดยมอบหมวกกันน็อกจำนวน 300 ใบ ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีหัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่และรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปแจกให้กับประชาชนในการรณรงค์ขับขี่ที่ปลอดภัย ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อป้องกันลดการบาดเจ็บและเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ


ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปมอบการเปลี่ยนกระเบื้องหลังคาโรงอาหาร ให้กับน้องๆโรงเรียนบ้านปางฮ่าง ตำบลสบเปิง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเงินกว่า 4 แสนบาท เพื่อเป็นการทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ถือเป็นการกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม และจะทำต่อเนื่องไปทุกๆปี และยังเป็นการท่องเที่ยวและพักค้างคืน ทำให้มีเงินสะพัด ในจังหวัดเชียงใหม่

ส่วนรถจักรยานยนต์ ฮาเล่ย์เดวิดสันทั้งหมดกว่า 200 คัน รวมมูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท ร่วมกันทำความดี ในนาม กลุ่ม H.O.G. Harley Owner Group Thailand