ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ รองแม่ทัพภาคที่ 3 ตรวจจุดบริการประชาชนช่วงปีใหม่ ของมณฑลทหารบกที่ 33 จังหวัด เชียงใหม่

เชียงใหม่ รองแม่ทัพภาคที่ 3 ตรวจจุดบริการประชาชนช่วงปีใหม่ ของมณฑลทหารบกที่ 33 จังหวัด เชียงใหม่

29 ธันวาคม 2021
392   0

Spread the love

รองแม่ทัพภาคที่ 3 ตรวจจุดบริการประชาชนช่วงปีใหม่ ของมณฑลทหารบกที่ 33 จังหวัด เชียงใหม่ แนะเจ้าหน้าที่ป้องกันโควิด – ลดอุบัติเหตุ
พลตรี ถนัดพล โกศัยเสวี รองแม่ทัพภาคที่ 3/ รองผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพภาคที่ 3 ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานประจำจุดบริการประชาชนของ มณฑลทหารบกที่ 33 บริเวณด้านหน้า ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงานภาค 3 จังหวัดเชียงใหม่ ทางเข้าอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า อำเภอแม่ริม โดยมี ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33, นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอนแก้ว, ผู้แทนสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ ให้การต้อนรับ

สำหรับจุดบริการประชาชนแห่งนี้ตั้งขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกช่วยเหลือประชาชนที่สัญจรผ่านเส้นทาง ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและจังหวัดต่างๆ ในภาคเหนือ โดยมี จิตอาสาพระราชทานคอยให้บริการ อำนวยความสะดวกแก่ประชาชน
โดยรองแม่ทัพภาคที่ 3 ได้มอบอาหารว่างและเครื่องดื่มชูกำลังให้แก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการประชาชนดังกล่าว และเน้นย้ำการปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อย่างเคร่งครัด
ทั้งนี้กองทัพภาคที่ 3 ร่วมกับส่วนราชการ สถานศึกษา องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน จิตอาสา ตั้งจุดบริการประชาชนในห้วงเทศกาลปีใหม่ 2565 เพื่อส่งประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาและกลับไปทำงานยังสถานที่ต่างๆ เพื่อความปลอดภัย นอกจากนี้คุมเข้มเฝ้าระวัง อุบัติเหตุอุบัติภัยทางถนนเพื่อความปลอดภัยของประชาชนและนักเดินทางนักท่องเที่ยวทุกคนที่จะกลับมาบ้านหาครอบครัวและร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 ด้วย