ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยคำ เจริญพรให้กับญาติโยม ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565

เชียงใหม่ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยคำ เจริญพรให้กับญาติโยม ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565

31 ธันวาคม 2021
470   0

Spread the love

เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยคำ เจริญพรให้กับญาติโยม ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 สิ่งที่ไม่ดีไม่งามก็ขอให้ผ่านไป สิ่งที่ไม่ดีที่เราทำแล้วไม่ดีก็ขอให้ผ่านไป เมื่อขึ้นต้นปีใหม่ก็ขอให้สิ่งที่ดีงามจงบันเกิดมาแต่เรา

พระครูสุนทร เจติยารักษ์ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยคำ อำเภอเมือง เชียงใหม่ เจริญพรว่า ในช่วงเทศกาล ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ก็จะขออำนวยอวยพรให้กับญาติโยมสาธุชนทั้งหลาย ให้มีความสุขกัน ปีเก่าล่วงไปแล้ว ปีใหม่ก็จะย่างกายเข้ามา สิ่งที่ไม่ดีไม่งามก็ขอให้ผ่านไป สิ่งที่ไม่ดีที่เราทำแล้วไม่ดีก็ขอให้ผ่านไป เมื่อขึ้นต้นปีใหม่ก็ขอให้สิ่งที่ดีงามจงบันเกิดมาแต่เรา

“ทุกวันนี้คนเราเกิดมานั่นคือสิ่งที่ปรารถนาก็คือความสุข ความสุขกับวันสุขที่ว่านี้ก็คือ สุขกายสุขใจ สุขกายก็คือไม่ให้มีโรคภัยไข้เจ็บ สุขใจก็คือจิตใจผ่องใสสบายร่าเริง ไม่ทุกข์ไม่โศกอันนี้และว่าความสุขที่คนเราปรารถนากันเพราะฉะนั้นในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 ก็ขออำนวยอวยพรให้สาธุชนทั้งหลายจงมีแต่ความสุข และสิ่งใดที่อาจทำผิดพลาดไปแล้ว ก็เริ่มต้นชีวิตใหม่ ตั้งตัวใหม่ ชีวิตของเราก็จะมีแต่ความสุขตลอดไป ก็ขอให้ท่านทั้งหลายจงมีความสุขกายสุขใจตลอดปี 2565 ตลอดไปเจริญพร