ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ใช้เทียนหอมที่สามารถทำเองแทนความห่วงใจในช่วงวันวาเลนไทน์หรือให้กับคนพิเศษ

เชียงใหม่ ใช้เทียนหอมที่สามารถทำเองแทนความห่วงใจในช่วงวันวาเลนไทน์หรือให้กับคนพิเศษ

9 กุมภาพันธ์ 2022
839   0

Spread the love

ใกล้เข้าใช้ช่วงวันวาเลนไทน์ 14 กพ. ส่วนใหญ่จะใช้ดอกกุหลาบแดงแทนสื่อทางใจ แต่ที่ร้านจำหน่ายเทียนหอม A&A candle craft ใช้เทียนหอมที่สามารถออกแบบในรูปแบบต่างๆ และมีกลิ่นหอมให้เลือก แทนความรักหรือมอบเป็นของขวัญหรือของชำร่วยก็สามารถทำได้

ทุกวันที่ 14 ของเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี ทั่วโลกก็ถือกันว่าเป็นวันวาเลนไทน์ ส่วนใหญ่ก็จะมอบดอกไม้ให้กันโดยเฉพาะดอกกุหลาบให้กันและกัน แต่ปัจจุบันการมอบสิ่งของแทนความรักไม่จะต้องเป็นดอกไม้เสมอไป โดยเฉพาะที่ร้าน A&A candle craft ในโครงการจริงใจวิลเลจ ใกล้ตลาดคำเที่ยง ตัวเมืองเชียงใหม่ สามารถใช้การแทนความรักด้วยการประดิษฐ์เทียนหอมที่มีกลิ่นต่างๆ ผสมผสานให้ออกมาตามกลิ่นที่ต้องการ นำมาผสมกับเกล็ดเทียนหอม หล่อขึ้นมาตามรูปแบบต่างๆ ตามที่ต้องการ ใช้แทนความรักและคำพิเศษต่างๆ

นางสาววริศรา เจริญตระกูล ผู้จัดการร้านบอกว่า ร้าน A&A candle canft เป็นร้านจำหน่วยเทียนหอม ซึ่งปัจจุบันนี้เรื่องของกลิ่นเรื่องของการปรับบรรยากาศในช่วงยุคโควิด-19 โดยเฉพาะคนที่ไม่ออกไปไหนอยู่แต่ในบ้านเพื่อความปลอดภัยของสุขภาพเอง สามารถใช้เทียนหอมเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เข้าจะปรับเปลี่ยนบรรยากาศ ทำให้ห้องพักหรือห้องนอนของเราเองไม่น่าเบี่อ ซึ่งทางร้านแห่งนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งช่องทาง สำหรับคนที่ชอบเทียนหอม คนที่ชอบกลิ่น โดยทางร้านก็มีกลิ่นที่สามารถเลือกกลิ่นที่มีอยู่กว่า 100 กลิ่นเลยทีเดียว รวมถึงมีบริการการทำเทียนหอมด้วยตัวเอง หรือใครอยากได้เทียนหอมสามารถสั่งทำจากทางร้านได้ซึ่งเราก็จะมีกลิ่นให้เลือกก็จะมีกลิ่นให้เลือกแบบสำเร็จรูป โดยทางร้านก็มีวัตถุดิบในส่วนของการทำเทียนหอม ไม่ว่าจะเป็นตัวไส้เทียน ตัวน้ำหอม ตัวบรรจุภัณฑ์ ซึ่งเทียนหอมไม่ได้ทำยากเลยสามารถมาทำที่ร้านได้เลย

สำหรับช่วงวาเลนไทน์หรือช่วงพิเศษสำหรับเทศกาลอื่นๆ เทศกาลต่างๆ สำหรับลูกค้าที่อยากทำเทียนหอมหรืออยากได้เทียนหอมเป็นของที่ระลึก เป็นของขวัญหรือของชำร่วยก็สามารถติดต่อกับทางร้านได้เลย โดยเฉพาะในช่วงวันวาเลนไทน์ทางร้านก็จะเติมหรือเพิ่มข้อความเข้าไปในเทียนหอมได้ด้วย ถ้าสนใจก็ติดต่อทางร้านได้เลย โดยร้าน A&A candle craft ตั้งอยู่ในโครงการจริงใจวิลเลจ ใกล้ตลาดคำเที่ยง เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เวลา 09.00-18.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ 08.00-17.00 น. เบอร์โทร 081-5943904 /083-3257568