ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ ร้านลาบต้นยางยังเปิดขายอาหารพื้นเมืองให้ห่อกลับบ้าน

เชียงใหม่ ร้านลาบต้นยางยังเปิดขายอาหารพื้นเมืองให้ห่อกลับบ้าน

25 มีนาคม 2020
1602   0

Spread the love

ร้านลาบต้นยาง ร้านลาบดังเชียงใหม่เปิดขายห่อกลับบ้านเท่านั้น ปิดตามมาตรการรัฐบาล แต่ยังเอาใจคนที่ชอบอาหารพื้นเมือง เปิดขายให้ลูกค้าสั่งใส่ห่อกลับบบ้านเท่านั้น ช่วง 14 วัน เจ้าของร้านเข้าครัวทำเองขายเอง ลูกค้ายังคึกคักช่วงกลางวันและเย็น

นางศรินทร สุ่นทอง เจ้าของร้านลาบต้นยางสาขา วงแหวนศาลากลาง ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่าทางร้านได้ปิดตามมาตรการของจังหวัดเชียงใหม่เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เป็นเวลา 14 วัน แต่มีหลายคนที่ชื่นชอบอาหารพื้นเมือง แต่ไม่สามารถนั่งรับประทานได้ จะปิดไปเลยทำให้ลูกค้าต้องการรับประทานอาหารเมืองทั้งลูกค้าขาประจำ ลูกค้าขาจร สอบถามมาต่อเนื่องเพราะไปหารับประทานไม่ค่อยได้ จึงเปิดให้บริการเฉพาะใส่ห่อกลับบ้านเท่านั้น เริมเปิดขายตั้งแต่ช่วงเช้าไปจนถึงค่ำ ทั้งวันจะมีลูกค้าแวะมาซื้อสั่งอาหารพื้นเมืองกลับไปรับประทานโดยช่วงกลางวันจะโทรมาสั่งล่วงหน้า เพื่อนำกลับรับประทาน และช่วงเย็นจะมาสั่งซื้อกลับบ้าน

สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกมีบริการจัดเป็นเซต เซตที่ 1 ลาบหมูคั่ว+ข้าวเหนียว 59 บาท หรือ หมูแดดเดียว+น้ำพริกแดง+ข้าวเหนียว 59 บาท ,เซตที่ 2 ลาบหมูคั่ว+จิ้นส้ม+ข้าวเหนียว 99 บาทลาบปลาสุก+คางหมู+ข้าวเหนียว 99 บาท , แอ๊บหมู+หมูแดดเดียว+ข้าวเหนียว 99 บาท หรือจะสั่งอาหารเป็นถุงกลับไปก็มีบริการทำให้เหมือนปกติอาทิ ลาบหมูคั่ว,แกงอ่อมหมู,จิ้นส้มหมก,เเกงตูนใส่กุ้ง,หมูแดดเดียว,น้ำพริกอ่อง,ต้มแซบเอ็นวัว,กุ้งทอดสมุนไพร ในแต่ละวันก็จะมีเมนูอาหารพื้นเมืองหมุนเวียน แต่ไม่เปิดให้นั่งรับประทานภายในร้าน ส่วนลูกค้าสนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือสั่งอาหารได้โทร 089-4339786 หรือ เพจ ร้านลาบต้นยางสาขาวงแหวงรอบสอง