ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ สจ.อำเภอกัลยาณิวัฒนานาจับมือทุกภาคส่วนในพื้นที่จัดตั้วจุดคัดกรองตรวจโควิด -19

เชียงใหม่ สจ.อำเภอกัลยาณิวัฒนานาจับมือทุกภาคส่วนในพื้นที่จัดตั้วจุดคัดกรองตรวจโควิด -19

7 มีนาคม 2022
415   0

Spread the love

สจ.อำเภอกัลยาณิวัฒนาจับมือทุกภาคส่วนในพื้นที่จัดตั้วจุดคัดกรองตรวจโควิด -19 ล่าสุดพบมีผลบวก 8 ,รายวอนประชาชนที่เข้าออกพื้นที่เสี่ยงขอมาคัดกรองเมื่อเข้าพื้นที่ทุกครั้งด้วย

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2565 นายบุญนงค์ สุริยะชัยพันธ้ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ พื้นที่เขต อำเภอกัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ ได้ร่วมกับแพทย์ พยาบาลสาธรณะสุข องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนของ.อ.กัลยาณิวัฒนา ได้ดำเนินการตั้งจุดตรวจคัดกรองโควิด19 ทั้งอำเภอ ซึ่งมีกลุ่มเสี่ยงสูงจำนวนมาก จากผลการคัดกรองปรากฎว่าพบผู้มีปลบวกจำนวน 8 ราย เจ้าที่ได้ทำการคัดแยกตัวออกเพื่อทำการกักตัวตามระบบของสาธารณสุขเป็นตั้นต่อไป

สจ.บุญนงค์ สุริยะชัยพันธ์ เปิดเผยว่าแม้อำเภอกัลยาณิวัฒนาเป็นอำเภอเล็กๆแต่ระยะหลังมานี้ได้มีราษฎรไปติดต่อทำธุระในเมือง อาจจะมีกลุ่มเสี่ยง ทางผู้นำในพื้นที่รวมทั้งฝ่ายปกครอง นายแพทย์พยาบาล และทุกภาคส่วนให้ความสำคัญเเละเป็นห่วงพี่น้องประชาชนทุกคนจึงได้ดำเนินการตั้งจุดคัดกรองอย่างต่อเนื่อง   อย่างไรก็ตามจึงขอความร่วมกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ทุกคน หากท่านไปในพื้นที่เสี่ยงเมื่อกลับเข้ามาในพื้นที่เวลากลับมาขอความกรุณามาทำการตรวจ ณ จุดคัดครองของทางอำเภอจัดตั้งทุกครั้งด้วย ทั้งนี้เพื่อมิให้เกิดการกระจายของโควิดสู่ผู้อื่นต่อไป