ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เตรียมจัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวในปี 2565

เชียงใหม่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เตรียมจัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวในปี 2565

11 มีนาคม 2022
595   0

Spread the love

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เตรียมจัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยว ในปี 2565 ภายใต้โครงการ “กิจกรรมสร้างกระแสการท่องเที่ยวไนท์ซาฟารี”

วันนี้(11 มี.ค.) สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ให้การต้อนรับ นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในการเป็นประธานเปิดการแถลงข่าว เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เตรียมเปิดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยว ภายใต้โครงการ “กิจกรรมสร้างกระแสการท่องเที่ยวไนท์ซาฟารี” โดยมี นายสายสิทธิ์ เจตสิกทัต ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เป็นผู้ให้การต้อนรับ พร้อมกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ และนางสาวฐิติรัตน์ ต๊ะวันวงค์ ผู้อํานวยการ สํานักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงเห็นควรให้เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดทำโครงการ “กิจกรรมสร้างกระแสการท่องเที่ยวในซาฟารี” ขึ้นเพื่อเป็นแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวและนโยบายประจำปี โดยได้มีการพัฒนาปรับปรุงพื้นที่และเพิ่มกิจกรรมการให้บริการ ในปี 2565 หลากหลายกิจกรรม อาทิ โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณสระน้ำ Swan Lake โดยจะมีการจัดทำระบบน้ำพุดนตรีใหม่, โครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวโลกเสมือนจริง และการประชาสัมพันธ์ “เสือโคร่งสีทอง” หนึ่งในสัตว์หายาก เป็นต้น ซึ่งโครงการนี้จะเป็นการสร้างการรับรู้ให้แก่นักท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการสร้างกระแสการท่องเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ให้มีความน่าสนใจ และเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจของนักท่องเที่ยว ในการเลือกใช้บริการของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ต่อไป