ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ เชิญชวนทำบุญบวงสรวง ไอ้ไข่พ่อท่านเทิ่ม วัดสันมะเกี๋ยง วันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค.และขอพรท้าวเวสสุวรรณ

เชียงใหม่ เชิญชวนทำบุญบวงสรวง ไอ้ไข่พ่อท่านเทิ่ม วัดสันมะเกี๋ยง วันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค.และขอพรท้าวเวสสุวรรณ

26 มีนาคม 2022
387   0

Spread the love

เชิญชวนทำบุญบวงสรวง ไอ้ไข่พ่อท่านเทิ่ม วัดสันมะเกี๋ยง วันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค.และขอพรท้าวเวสสุวรรณ

ทางวัดสันมะเกี๋ยง ต.สำราญราษฏร์ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ แจ้งว่า ในวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค.2565 เวลา 13.00 น. ทางวัดสันมะเกี๋ยง จะประกอบพิธีบวงสรวง “ไอ้ไข่ พ่อท่านเทิ่ม” จากวัดสระสี่มุม จ.นครศรีธรรมราช นำมาให้ศรัทธาประชาชนทางภาคเหนือโดยเฉพาะในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ได้เดินทางมากราบไว้ขอพร “ขอได้ไหว้รับ” โดยไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งการบวงสรวงเป็นการประกอบพิธีประจำเดือนทุกเดือนวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน เพื่อให้ประชาชนมาร่วมขอพรให้ได้สมหวังตามเลขมงคลในพิธีจุดเทียนมงคลหยดลงในอ่างน้ำมนต์ เป็นเลขเด็ดในงวดวันที่ 1 เม.ย.ที่จะถึงนี้ต่อไป

วัดสันมะเกี๋ยง ยังมีองค์ท้าวเวสสุวรรณ สร้างไว้ที่วัดให้ประชาชนกราบไหว้ขอพร ทางวัดได้นิมนต์ท่าน ครูบาคำฝั้น อินทวัณโณ วัดกอโชค อ.สันป่าตอง เป็นประธานในพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ เปิดโภคทรัพย์ บันดาลทรัพย์ แก้ดวงชะตา แก้ปีชง เสริมดวงชะตาได้ประกอบพิธีใหญ่ไปแล้วเมื่อวันที่ 13 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา ได้มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณตลอดมา ทางวัดได้ให้จุดเทียนถวายท้าวเวสสุวรรณได้ตลอดทั้งวัน หรือหากศรัทธาประชาชนจะร่วมทำบุญ สามารถโอนเงินเข้าบัญชีได้ ที่บัญชีธนาคารกรุงไทย บัญชีเลขที่ 553-0-35610-9 สาขาบ่อสร้าง ชื่อบัญชี พัฒนาวัดสันมะเกี๋ยง หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 089-558-4332 ได้ทุกวัน

ทางวัดขอความร่วมมือประชาชนที่เดินทางเข้ามาที่วัด และมาร่วมพิธีบวงสรวงไอ้ไข่วันที่ 27 มี.ค.นี้ ขอสวมหน้ากากอนามัยทุกคนตลอดเวลามี่อยู่ในวัด และเว้นระยะห่าง หรือ New Normal เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย