ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ เจ้าของร้านข้าวมันไก่ที่เชียงใหม่ ท้าลองให้กินข้าวไก่จานยักษ์ น้ำหนัก 1 กิโลกรัม แต่ต้องกินหมดภายใน 5 นาที (คลิป)

เชียงใหม่ เจ้าของร้านข้าวมันไก่ที่เชียงใหม่ ท้าลองให้กินข้าวไก่จานยักษ์ น้ำหนัก 1 กิโลกรัม แต่ต้องกินหมดภายใน 5 นาที (คลิป)

21 สิงหาคม 2022
760   0

Spread the love

เจ้าของร้านข้าวมันไก่ที่เชียงใหม่ ท้าลองให้กินข้าวไก่จานยักษ์ น้ำหนัก 1 กิโลกรัม แต่ต้องกินหมดภายใน 5 นาที ให้กินฟรี ส่วนใหญ่มาทดลองแต่กินไม่หมด ต้องจ่ายเงินจานละ 99 บาท กลายเป็นจุดขายและเพิ่มยอดขาย หรือหากจะกินจานธรรมดาก็มีจานละ 40 บาท

ร้านคาเฟ่จริงใจ กับข้าวมันไก่นายแสนดี ย่านสถานีขนส่งอาเขตช้างเผือก ในตัวเมืองเชียงใหม่ เปิดขายข้าวมันไก่เหมือนกับร้านทั่วไป แต่ทางเจ้าของร้านมีไอเดีย แต่แตกต่างตรงที่มีข้าวมันไก่จานยักษ์ขนาด 1 กิโลกรัม เป็นข้าวมันเต็มจานน้ำหนัก 700 กรัม เนื้อไก่ต้มแตงกวาอีก 300 กรัมพร้อมน้ำดื่มอีก 1 แก้ว รับประทานหมดภายใน 5 นาที หากรับประทานหมด ให้รับประทานฟรี จนกลายเป็นจุดขาย ทำให้มีลูกค้าทุกสาขาอาชีพ มาอุดหนุนตลอด อย่างหนุ่มนักศึกษาคนนี้ อยากลองจึงมาท้ากิน ดูแล้วเหมือนจะไม่เยอะแต่เมื่อพยายามแล้ว ตามเวลา 5 นาทีแต่กินไม่หมด กินได้แค่ครึ่งจาน แต่ก็พยายามกินจนหมดจาน ใช้เวลากว่า 10 นาที จึงต้องจ่ายเงินตามกติกาจานละ 99 บาท แต่ถือว่าคุ้มอิ่มทั้งวัน

นางสาว อัฐภิญญา ศรีทรายมูล อายุ 34 ปี น้องจริงใจเจ้าของร้านบอกว่า เปิดร้านมาได้ 8 เดือน ก่อนที่ยังไม่ได้มีไอเดียนี้ ขายได้แค่ 5 ตัว แต่พอมีชาเลนจ์จริงใจ ขายดีมาก เพิ่มขึ้นเป็นวันละกว่า 20 ตัว ซึ่งแต่ละวันก็จะมีน้องๆนักศึกษาและลูกค้ามาขอลองท้ากิน วันหนึ่งก็จะมีประมาณ 40 – 50 ราย แต่กินหมดตามกติกามีแค่ไม่กี่ราย นอกนั้นต้องจ่ายเงิน 99 บาท นอกจากนั้นยังมีเมนูอีกหลายอย่างให้เลือกรับประทาน ส่วนข้ามันไก่ธรรมดาจานละ 40 บาท พิเศษ 45 บาท นอกจากนั้นยังมีกาแฟ ไข่ลวกขายด้วย เปิด 9 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็น บางวันแค่บ่าย 2 โมงหมด