ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ลงพื้นที่ชุมชนเชียงมั่น ขับเคลื่อนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 พร้อมรับฟังปัญหาชาวบ้าน(คลิป)

เชียงใหม่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ลงพื้นที่ชุมชนเชียงมั่น ขับเคลื่อนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 พร้อมรับฟังปัญหาชาวบ้าน(คลิป)

29 สิงหาคม 2022
349   0

Spread the love

สภ.เมืองเชียงใหม่ ลงพื้นที่ชุมชนเชียงมั่น ขับเคลื่อนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 พร้อมรับฟังปัญหาชาวบ้านและร่วมแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน กับภาคีเครือข่าย big six


พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผู้กำกับการ สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อม เจ้าหน้าตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ร่วมกับ สมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงใหม่ ประธานชุมเชียงมั่น และคณะกรรมการชุมชนฯ และภาคีเครือข่าย big six ลงพื้นที่ชุมชนเชียงมั่น ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ เพื่อขับเคลื่อนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 โดยได้ประชุมหารือรับฟังปัญหาภายในชุมชน

จากนั้นได้ลงเดินสำรวจพื้นที่ชุมชนเชียงมั่น เพื่อตรวจสอบปัญหา ที่ได้รับแจ้งใว้ในที่ประชุม โดยพบมีปัญหาความเดือดร้อนในชุมชน ทั้งการลักลอบงัดแงะลักเล็กขโมยน้อย ทรัพย์สินของวัดเชียงมั่น ปัญหากลุ่มวัยรุ่นมักมามั่วสุม บริเวณถนนด้านหลังวัดเชียงมั่น และการจอดรถ อันเป็นการกีดขวางการจราจรในชุมชน

โดยทาง พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้กล่าวว่า โครงการ Smart Safety Zone 4.0 ต้องให้ประชาชนเป็นศูนย์กลาง รับฟังปัญหาความต้องการ และนำไปขับเคลื่อน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนการลงพื้นที่ทำให้เช่นนี้ จะทำให้ทราบถึงความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง และเห็นถึงสภาพของปัญหาและความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ในพื้นที่

ทั้งนี้จะได้นำปัญหาของพี่น้องประชาชน ที่ได้รับฟังมา นำไปหาแนวทางแก้ไข ร่วมกับภาคี เครือข่าย big six ต่อไป