ข่าวทั่วไทย » เชียงใหม่ เมียอีกคนของพ่อเลี้ยงชูชาติโผล่ ขอให้หยุดว่าร้ายลูกในไส้พ่อเลี้ยงชูชาติ

เชียงใหม่ เมียอีกคนของพ่อเลี้ยงชูชาติโผล่ ขอให้หยุดว่าร้ายลูกในไส้พ่อเลี้ยงชูชาติ

1 กันยายน 2022
234   0

Spread the love

เมียอีกคนของพ่อเลี้ยงชูชาติโผล่ ขอให้หยุดว่าร้ายลูกในไส้พ่อเลี้ยงชูชาติ

วันนี้ (1 กย. 65) เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากบุคคลที่มีชื่อว่า นางจีระภา วัชรเกตุ อายุ 76 ปี ที่อ้างว่าตนเคยเป็นภรรยาคนหนึ่งของพ่อเลี้ยงชูชาติ ก่อนหน้านางฐิติรัตน์ กัลมาพิจิตร และยังเป็นพี่สาวพ่อเดียวกันแต่ต่างมารดาของนางฐิติรัตน์อีกด้วย หลังจากได้ยินข่าวว่านางฐิติรัตน์ออกมาว่าร้าย กลั่นแกล้งนางอัญชลี กัลมาพิจิตร บุตรสาวคนโตนายชูชาติ ที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการประกอบกิจการปางช้างแม่สา ทำให้ตนรู้สึกทนไม่ได้เลยต้องออกมาพูดความจริง

โดยตนเคยอยู่กินฉันท์สามีภรรยากับพ่อเลี้ยงชูชาติ กัลมาพิจิตร ก่อนที่จะถูกน้องสาวต่างมารดาที่มีสามีอยู่แล้วแย่งไป ตอนนั้นตนรู้สึกช๊อคจนเข้าโรงพยาบาล ต้องรักษาตัวมาตลอด ในเมื่อเรื่องต่างๆได้เกิดขึ้นแล้ว ตนรู้สึกแย่จนตนไม่ยอมรับการติดต่อจากพ่อเลี้ยงชูชาติเป็นเวลานานถึงหนึ่งปีเต็ม เพราะรู้สึกเสียใจกับการกระทำของน้องสาว ตอนนั้นน้องสาวและสามีเขามีหนี้สินเยอะมาก จากการทำกิจการร้านอาหารและร้านจำหน่ายแอร์ ทราบจากพ่อเลี้ยงชูชาติในภายหลังว่าเกิน 20 ล้านบาท นางฐิติรัตน์ต้องเอาที่บ้านทรัพย์สินส่วนตัวไปจำนองกับเพื่อน ต่อมาเมื่อตนแนะนำสามีคือพ่อเลี้ยงชูชาติให้เขาได้รู้จัก ตนไม่ได้คิดระแวงอะไรเลย ยังเชิญเขาไปร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ของตนและพ่อเลี้ยงชูชาติที่อำเภอเวียงป่าเป้า ซึ่งก็คือบ้านหลังปัจจุบันที่เขาอาศัยอยู่ในตอนนี้ ขณะที่คบกับตนพ่อเลี้ยงได้โอนบ้านหลังสีขาวและที่ดินให้ตนแล้ว แต่ภายหลังนางฐิติรัตน์อยากได้ พ่อเลี้ยงจึงขอซื้อคืนจากตนในราคา 10 ล้านบาท ตนก็ได้คืนให้ไป และเอาเงินที่ได้มาเก็บไว้รักษาตัว ซึ่งมีการผ่าตัดรักษาหลัง ทำให้ตนต้องใช้เงินจำนวนมาก

สำหรับเหตุผลที่ตนไม่ได้จดทะเบียนสมรสทั้งที่อยู่กินกันมายาวนานถึง 15 ปี เพราะไม่ต้องการให้ลูกหลานทางพ่อเลี้ยงชูชาติเข้าใจว่าเราจะมาเอาทรัพย์สมบัติพ่อเขา เรารักและหวังดีต่อพ่อเลี้ยง อยู่กินกันแบบเพื่อนสนิท ตอนหลังพ่อเลี้ยงก็ชอบโทรมาปรึกษา มาเล่าเรื่องนางฐิติรัตน์ให้ฟังว่าพยายามจะเลิกกันหลายครั้งเพราะไม่คิดว่านางฐิติรัตน์จะมีหนี้สินมากขนาดนี้ และยังเอาลูกติดสามีเดิมมาให้พ่อเลี้ยงส่งเสียเลี้ยงดูอีกด้วย เรื่องนี้พ่อเลี้ยงเคยพูดว่า พ่อแท้ๆเขาก็มีทำไมเอามาให้ตนเลี้ยง แม้ยามป่วยครั้งสุดท้ายตนก็ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ไม่คิดเลยว่าพ่อเลี้ยงจะเสียชีวิตก่อนตน และนางฐิติรัตน์ น้องสาวที่ตนเห็นมาตั้งแต่เล็กจะมีความโลภมากขนาดนี้ คิดจะเอาทรัพย์สินของลูกหลานเขาทั้งหมด

ตนทนไม่ไหวจริงๆจึงต้องออกมาพูด และยินดีให้ข่าวอย่างไม่ปิดบัง เนื่องจากตนเองมีอายุมากแล้ว หากไม่พูดวันนี้ เกรงว่าจะไม่มีโอกาสได้พูด และพ่อเลี้ยงจะตำหนิตนที่ไม่ช่วยเหลือลูกสาวเขา สำหรับนางอัญชลี กัลมาพิจิตรคือคนที่พ่อเลี้ยงชูชาติตั้งใจจะให้เป็นทายาทในการเลี้ยงดูช้าง ทำปางช้างแม่สาเพียงคนเดียว เพราะพ่อเลี้ยงชูชาติเขาสอนมาเองกับมือ นางจีระภายืนยันอย่างหนักแน่นกับผู้สื่อข่าว